Business

‘สุรพล อุทินทุ’ แม่ทัพใหม่ เอ็น.ซี.ซี. ดัน ‘ศูนย์ฯ สิริกิติ์’ ที่สุดของอีเวนต์แพลตฟอร์ม

เผยวิสัยทัศน์ “สุรพล อุทินทุ” แม่ทัพใหม่” เอ็น.ซี.ซี. มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจอีเวนต์ สานต่อวิสัยทัศน์ผลักดัน ศูนย์ฯ สิริกิติ์ สู่ที่สุดของอีเวนต์แพลตฟอร์ม

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวผู้บริหารใหม่อย่างเป็นทางการ “สุรพล อุทินทุ” ร่วมขับเคลื่อนวิสัยทัศน์องค์กรในการผลักดัน ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สู่การเป็น ที่สุดของอีเวนต์แพลตฟอร์ม

ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ทั้งนี้ นายสุรพล ได้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ต่อจาก นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ไปดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร

นายสุรพล มีประสบการณ์ด้านงานบริหารในองค์กรชั้นนำขนาดใหญ่ของประเทศมากว่า 30 ปี มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่โรงละคร และธุรกิจหลากหลายรูปแบบ

นอกจากนี้ ยังมีความชำนาญด้านการวิเคราะห์ และบริหารจัดการความเสี่ยง ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรทางธุรกิจ โดยมุ่งมั่นนำความเชี่ยวชาญในการบริหารงานบริษัทหลากหลายธุรกิจมาปรับใช้ในการขับเคลื่อนเอ็นซีซีตามวิสัยทัศน์องค์กร

QSNCC EXTERIOR 01

นายสุรพล เผยว่า เป้าหมายหลักของเราคือ การขับเคลื่อนศูนย์ฯสิริกิติ์ ให้เป็นมากกว่าศูนย์การประชุม ภายใต้แนวคิด ที่สุดของอีเวนต์แพลตฟอร์ม ด้วยการผลักดันให้ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เป็นจุดหมายในการจัดงานทุกประเภทโดยสามารถรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบซึ่งรวมทั้งงาน B2B และ B2C และงานอีเวนต์ที่จะมีความหลากหลายมากขึ้นในอนาคต

พร้อมกันนี้ ยังมุ่งหวังให้ศูนย์ฯ เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ สามารถเป็นสถานที่รองรับการใช้ชีวิตประจำวันสำหรับผู้บริโภคได้อีกด้วย

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาบริหารศูนย์ฯสิริกิติ์ในรูปลักษณ์ใหม่ที่มีความทันสมัย สะท้อนอัตลักษณ์ไทยได้โดดเด่น ที่ในวันนี้พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนจากนานาประเทศได้อย่างเต็มภาคภูมิ

แผนผลักดันศูนย์ฯ สิริกิติ์

ในเชิงโครงสร้างที่ผ่านมา เอ็น.ซี.ซี. ได้มีการปรับองค์กร เพื่อรวมธุรกิจบริษัทในเครือให้ดำเนินการบริการได้คล่องแคล่วยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้มีธุรกิจการจัดงานอีเวนต์และการประชุมอย่างครบวงจร ทั้งการบริหารศูนย์ประชุม การจัดการประชุม การออกแบบคูหานิทรรศการ การจัดงานแสดงสินค้า และบริการอาหารเครื่องดื่ม

เป้าหมายหลักขององค์กร ยังมุ่งสู่การดำเนินธุรกิจที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานแห่งความยั่งยืน ซึ่งรวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า การพัฒนาสังคม และการดูแลสิ่งแวดล้อมและการใช้เทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน สอดรับกับนโยบายองค์กรที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo