Business

‘ไอซีเอส’ ลุยต่อเฟส 2 รับเศรษฐกิจฟื้น ยกขบวนร้านดังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้า

ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ เดินหน้าเฟสสอง ขนทัพแม็กเนตร้านดังเปิดบริการแล้ววันนี้ มุ่งตอบโจทย์ชีวิตประจำวันลูกค้าครบทุกกลุ่ม ตอกย้ำแลนด์มาร์คใหม่ย่านฝั่งธนบุรี พร้อมเปิดพื้นที่สำนักงานให้บริการ 1 เมษายนที่ผ่านมา

คุณสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอซีเอส จำกัด กล่าวว่า ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ตรงข้ามไอคอนสยาม ถือเป็นแลนด์มาร์คใหม่ย่านฝั่งธนบุรี โดยมีความตั้งใจให้ที่นี่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าให้ครบทุกมิติ

ไอซีเอส

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้เปิดบริการไอซีเอสเมื่อมกราคมที่ผ่านมา ก็พบว่าได้รับการตอบรับอย่างดี สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยทั้งฝั่งกรุงเทพมหานครและฝั่งธนบุรี และนักท่องเที่ยวต่างชาติได้ ซึ่งไอซีเอสจะเข้ามาเสริมความครบครันของเมืองด้วยรูปแบบ มิกซ์ยูส ทั้งธุรกิจรีเทล โรงแรม และพื้นที่สำนักงานออฟฟิศ

ไอซีเอส จะช่วยเพิ่มความถี่ในการใช้บริการของกลุ่มลูกค้าทั้งบริเวณย่านคลองสานและฝั่งธนบุรีทั้งหมด ด้วยสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันมากขึ้น ทำให้ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้ทุกวัน โดยมีแม็กเนตสำคัญ เป็นความร่วมมือกับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของเมืองไทย โลตัส เปิดตัวแบรนด์ Lotus’s Privé (โลตัส พรีเว่) เป็นสาขาแรกที่โครงการไอซีเอส บนพื้นที่ประมาณ 2,900 ตารางเมตร ชั้น B1 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัยในระดับพรีเมียมอีกด้วย

S 7307292

นอกจากนี้ในเฟสถัดมา พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป ซึ่งลูกค้าจะพบกับความครบครันของร้านค้าที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของทุกเพศทุกวัย ทั้งร้านอาหาร สินค้าไอที แฟชั่น เครื่องสำอาง และสุขภาพ

สำหรับร้านค้าที่จะเปิดให้บริการเพิ่มเติม ที่จะมาเติมเต็มความครบครัน เริ่มที่ ชั้น M พบกับร้านขายสินค้าเครื่องอาบน้ำ สกินแคร์ Soap for Soul และ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ชั้น 1 ร้านขายอัญมณี, SYN Diamond, ร้านทำเล็บรูปแบบใหม่สไตล์คาเฟ่ Flash Nail

2.Daiso at ICS

ชั้น 2 ห้างทอง พรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช, ร้านค้าราคาเริ่มต้น 60 บาท สินค้าวาไรตี้นำเข้าจากญี่ปุ่น Daiso, Jaymart ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถืออุปกรณ์เสริมและแกดเจ็ต, กันยง แอร์, VIVO แบรนด์สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมชั้นนำ, #Hashtag956 เปิดให้บริการ 2 จุด, Gadget House, Focus Film ร้านจำหน่ายและให้บริการติดฟิล์มและกระจกกันรอย

​ชั้น 3 ร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊กเซ็นเตอร์, MUSE โรงเรียนสอนดนตรี, Mr.D.I.Y ร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ฮาดแวร์ และสินค้าหลากหลาย, ซานตาเฟ่ ร้านอาหารประเภทสเต๊ก และอาหารสไตล์ตะวันตก, HQ กระเป๋าเดินทาง, โคเวย์ ร้านจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ,เตี๋ยวเรือเสาวรีย์, Rep Coffee

3.Mr.DIY at ICS

ชั้น 4 Happy Pig ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี, Katei Shabu บุฟเฟ่ต์​ชาบูสุกี้ยากี้ สไตล์คันไซ และ อาหารญี่ปุ่น, Joyliday สวนสนุกน้องใหม่, You & I ร้านสุกี้บุฟเฟต์สไตล์จีนสุดพรีเมียม,เอี่ยวไถ่สุกี้ ต้นตำรับสุกี้หม้อไฟสูตรโบราณ, Mamemi คาเฟ่นมถั่วเหลือง, Muscle Inc แหล่งรวมแบรนด์เสริมอาหารชั้นนำ, SIP ปังปิ้งโรตี, ร้านกาแฟพันธุ์ไทย

สำหรับพื้นที่อาคารสำนักงาน พร้อมเปิดบริการในวันที่ 1 เมษายน นี้ ซึ่งคาดว่าจะช่วยเติมเต็มกลุ่มลูกค้าของโครงการไอซีเอสให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

13.Joilyday at ICS

พร้อมกันนี้ ไอซีเอส ได้มอบความพิเศษในช่วงเทศกาลสงกรานต์ กับแคมเปญโปรโมชั่น ไอซีเอส สงกรานต์ มั่งมีศรีสุข 2023 ระหว่างวันที่ 7 เมษายน 2566-21 พฤษภาคม 2566 สำหรับ สมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ซื้อสินค้าภายในช็อปในไอซีเอส (ยกเว้นอาหาร เครื่องดื่ม แลกโลตัส พรีเว่) ครบ 1,500 บาท แลกรับ SUMMER BAG 1 ใบ มูลค่า 250 บาท หรือช็อปสินค้าภายโลตัส พรีเว่, อาหาร และเครื่องดื่มภายในไอซีเอส ครบ 800 บาท รับคูปองส่วนลดจาก Lotus’s Privé มูลค่า 50 บาททันที

นอกจากนี้ ไอซีเอส ยังเดินหน้าจับมือพันธมิตร โรงพยาบาลศิริราช เตรียมเปิดตัว SIRIRAJ H Solutions เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรที่มีการขยายบริการนอกพื้นที่โรงพยาบาลแห่งแรกในศูนย์การค้า และโรงแรมระดับโลก ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ ไอซีเอส เจริญนคร ที่พร้อมเปิดบริการห้องพักกว่า 241 ห้อง ภายในปี 2566 นี้อีกด้วย

14.Joilyday at ICS

ไอซีเอส ถือเป็นการขยับครั้งสำคัญที่จะสามารถเป็นพื้นที่รองรับการขยายของธุรกิจภาคบริการของไอคอนสยาม ความเป็น ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ของที่นี่ สามารถตอบโจทย์และเป็นแม่เหล็กสำคัญอีกตัวหนึ่งที่จะสนับสนุนไอคอนสยาม แลนด์มาร์กริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้มีความสมบูรณ์ในการให้บริการสำหรับคนทุกกลุ่ม และ ครบมิติมากขึ้น

วันนี้ไอซีเอสพร้อมแล้วให้ทุกคนมาสัมผัสความครบครันทุกมิติ ทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าไอที แบรนด์แฟชั่น ธุรกิจบริการด้านความงามและเครื่องสำอางระดับแถวหน้า รวมไปถึงร้านค้าที่ให้บริการด้านต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และร้านอาหารแบรนด์ดังมากมาย กับคอนเซ็ปต์ Always A Good Day ความสุขของทุกวันที่ ICS ที่ครบครันทุกมิติมากยิ่งขึ้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1338 หรือ Facebook: ICS

16.Soap for Soul at ICS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo