Business

‘ศุภาลัย’ หวนลุยคอนโดล้านต้น ส่งแบรนด์ ‘City Home’ เริ่ม 1.09 ล้าน ปักหมุดสนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

“ศุภาลัย”  รีเฟรชแบรนด์คอนโดฯ “City Home” ลงสนามเซกเมนต์ Super Economy เปิดราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้น 3,900 บาท/เดือน ปักหมุดสนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ศุภาลัยได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ City Home โครงการแรกในปี 2548 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า จากจุดเด่นราคาที่จับต้องได้ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้เมือง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟังก์ชันของห้องที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง

ศุภาลัย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาคอนโดฯ City Home ทั้ง 8 โครงการใน 3 จังหวัดคือ กรุงเทพฯ นนทบุรี สงขลา และระยอง Sold Out แล้วทุกโครงการ ทำให้ในปี 2566 นี้ บริษัทฯ จึงส่งแบรนด์ City Home ปักหมุดทำเลใหม่ สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

นอกจากนี้ ยังได้รีเฟรชแบรนด์ใหม่กับภาพลักษณ์สดใส สนุกสนานและเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากกว่าเดิม พร้อมพลิกโฉมดีไซน์และฟังก์ชัน ให้ตอบโจทย์ไสฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้จริง

การตัดสินใจเลือกพัฒนาโครงการคอนโดฯ ดังกล่าวในทำเลสนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ เนื่องจากพบว่า ตั้งแต่รถไฟฟ้าสายสีม่วงเปิดให้บริการ ส่งผลให้เกิดการพัฒนาโครงการคอนโดฯ ตามแนวรถไฟฟ้า ซึ่งส่วนใหญ่มักมีราคาขายเปิดตัวสูงกว่า 5 หมื่นบาทต่อตร.ม.

คุณไตรเตชะ ตั้งมติธรรม 02
ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม

ขณะที่ City Home สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดฯ เพียงโครงการเดียวที่ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ที่สามารถทำราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท หรือ 42,700 บาทต่อตร.ม.

ขณะเดียวกัน ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เพราะรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, สนามบินน้ำ มาร์เก็ตพาร์ค, โลตัส, บิ๊กซี และแมคโคร ฟู้ดเซอร์วิส โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าและโรงพยาบาลทรวงอก ใกล้ MRT สถานีแยกนนทบุรี 1

Overall City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์

 

ด้านนายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า การเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่โครงการแรกของปีนี้ ได้รีเฟรชกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าและดีไซน์ของโครงการ City Home  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Find out Yourself ค้นหาความเป็นคุณเอง

ทั้งนี้ จะเน้นกลุ่มเป้าหมายลูกค้า Gen Me ที่รวมกลุ่มคนทั้ง Gen X – Y – Z ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและฟังก์ชันการใช้งาน ในระดับราคาสบาย ๆ

คุณชัยจักร วทัญญู 02
ชัยจักร วทัญญู

โครงการ City Home สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคารชุดเพื่อพาณิชย์และห้องสโมสร สูง 1 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวน 562 ยูนิต (ห้องพักอาศัย 558 และร้านค้า 4 ยูนิต) โดยเป็นสตูดิโอ-1 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 25.5-30.5 ตร.ม. โดยจะแล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่กลางปี 2567

นอกจากนี้ ยังจองเพียง 3,900 บาท และผ่อนเริ่มต้น 3,900 บาท/เดือน โดยเปิด Pre-sale วันที่ 18-19 มีนาคมนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://bit.ly/3DnAuhx หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook: Supalai Society

Overall City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo