Business

จับตาก้าวใหม่ ‘BEAUTY BUFFET’ ขายไลเซนส์เปิดร้านโมเดล KIOSK สร้างทางโต

“BEAUTY BUFFET” ชูโมเดลร้าน “KIOSK License” ขายสิทธิเปิดร้านขนาดเล็ก งบลงทุน 8.9 แสนบาท ประเดิม 10 สาขาปีนี้ หวังสร้างทางลัดเติบโตเร็ว

ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ “BEAUTY” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว ภายใต้แบรนด์ บิวตี้ บุฟเฟต์ (BEAUTY BUFFET) เปิดเผยว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา BEAUTY BUFFET เร่งเปิดช่องทางการขายสู่ตลาดค้าปลีกรูปแบบสมัยใหม่ และค้าปลีกแบบดั้งเดิม เพิ่มขึ้นตามลำดับ เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า รวมถึงเพิ่มยอดขายให้แก่แบรนด์

BEAUTY BUFFET

ล่าสุดบริษัทมีแผนขยายช่องทางการขายรูปแบบใหม่ โดยให้สิทธิการเปิดร้านค้า (Shop License) แบบ KIOSK License เพื่อกระจายสาขาให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เน้นโลเคชั่นในห้างสรรพสินค้าและย่านการค้าที่ใกล้แหล่งชุมชนและแหล่งทำเลการค้าต่าง ๆ

ขณะเดียวกัน ยังเป็นการเปิดโอกาสให้พันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นบุคคลทั่วไป ผู้ประกอบการรายย่อย ที่มีความสนใจในธุรกิจเครื่องสำอาง ได้มีโอกาสเข้าสู่ธุรกิจอย่างมีศักยภาพ สามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม และแข่งขันกับแบรนด์เครื่องสำอางทุกประเภทได้อย่างครอบคลุม ผ่านแบรนด์ของ บิวตี้ บุฟเฟต์

ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์
ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์

สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจ KIOSK License บริษัทจะให้การสนับสนุนในด้านต่างๆ ได้แก่

1. การออกแบบร้านและแพลนโนแกรม

2. การประสานงานพื้นที่เปิดร้านกับห้างสรรพสินค้า ในกรณีที่ผู้ลงทุนยังไม่มีพื้นที่เปิดร้าน

3. ระบบขายหน้าร้าน (POS) และระบบบริหารสินค้าคงคลัง

4. การฝึกอบรม ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการเปิดร้าน การขาย ตลอดจนการบริหารด้านการเงินและ Know-how ในการขาย

5. ระบบช่วยเหลือในการบริหารร้านและคำปรึกษาด้านการตลาด

thumbnail BEAUTY BUFFET Shop License 2

ทั้งนี้ KIOSK License เป็นร้านค้าขนาดพื้นที่ 12 ตารางเมตร ใช้งบลงทุนเพียง 890,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 ปี 11 เดือนโดยประมาณ เงื่อนไขสัญญา 5 ปี ต่อ 5 ปี รวม 10 ปี เบื้องต้นตั้งเป้าหมายเปิด 10 สาขาในปีนี้

ขณะเดียวกันบริษัทเตรียมจัดสัมมนาออนไลน์ เกี่ยวกับการลงทนในธุรกิจ Shop License พร้อมด้วยวิทยากรชื่อดังที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในธุรกิจความงาม ในวันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 14.00 น.-16.00 น. ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-946 0700 ต่อ 444 Line @beautybuffetshop

นอกจากนี้ บริษัทยังเดินหน้าปรับเปลี่ยนนิยามและภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ภายใต้ร้าน BEAUTY BUFFET ไม่ว่าจะเป็นเซนทิโอ, บิวตี้ คอทเทจ, แลนซ์เลย์, และเมด อิน เนเจอร์ หลังประกาศปรับภาพลักษ์แบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 15 ปี ด้วยคอนเซปต์ For Every Beauty เพราะความสวยคือคุณ

ดร.พีระพงษ์ กล่าวว่า บริษัทยังพร้อมรับการเปิดประเทศด้วยแคมเปญ “เติมนมให้ผิวได้ทุกที่ด้วย SCENTIO MILK COLLECTION” เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจีนและประเทศอื่นๆ ผ่านสินค้าไลน์นมในตำนาน พร้อมช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและดึงดูดให้นักท่องเที่ยวกลับมาท่องเที่ยวไทยอีกครั้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo