Business

มาแล้ว! ‘เที่ยวบินเช่าเหมาลำ’ ใต้หวัน-สุราษฏร์ธานี ครั้งแรกในรอบ 3 ปี

มาแล้ว! ‘เที่ยวบินเช่าเหมาลำ’ ใต้หวัน-สุราษฏร์ธานี ครั้งแรกในรอบ 3 ปี เผยอีกหลายสายการบิน สนใจนำนักท่องเที่ยวเข้าไทย

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ในเย็นวันนี้ (23 ม.ค.66)จะมีเที่ยวบินต่างชาติเช่าเหมาลำเที่ยวปฐมฤกษ์ (CHARTER FLIGHT) ระหว่างประเทศ โดยสายการบินไทยไลอ้อนแอร์(Thai lion Air)ไฟล์บินที่ SL-7391 เส้นทาง ไต้หวัน – สุราษฎร์ธานี นำคณะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเต็มลำประมาณ 180 คนมาลงยังท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี

เที่ยวบินเช่าเหมาลำ

เที่ยวบินดังกล่าวถือเป็นลำแรกในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเป็นการเริ่มต้นที่ดีของการฟื้นฟูการท่องเที่ยว ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกลุ่มนี้ จะได้สัมผัสบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยว และอาหารทะเลที่ขึ้นชื่อของจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำไปเผยแพร่บอกต่อให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่อไป

เที่ยวบินเช่าเหมาลำ

อีกหลายสายการบิน สนใจมาลงสนามบินสุราษฏร์ธานี

ด้านนางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า  ยังมีสายการบินจากจีนหลายมณฑลและรัสเซีย สนใจที่จะนำเที่ยวบินเช่าเหมามาลงที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี เพื่อท่องเที่ยวทั้งบนแผ่นดินและข้ามไปยังเกาะสมุยเกาะพะงันเกาะเต่าด้วย

เนื่องจากในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีความหลากหลายทั้งน้ำตก ทะเล อ่างเก็บน้ำเขื่อนรัชชประภา อุทยานแห่งชาติเขาสก และซีฟู้ดอาหารทะเลที่มีชื่อเสียง

โดยขณะนี้เว็บไซต์บริษัทนำเที่ยวต่างประเทศได้นำภาพแหล่งท่องเที่ยว และโปรแกรมนำเที่ยวในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ขึ้นโปรโมทแนะนำนักท่องเที่ยวแล้ว

เที่ยวบินเช่าเหมาลำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo