Lifestyle

แฟน ๆ เรียกร้อง ‘นานา’ เปิดบันทึกเขียนด้วยลายมือ ‘น้องบรู๊คลิน’ เอ็นดูการสะกดคำ

ครอบครัวของ นานา ไรบีนา และ เวย์ ไทเทเนียม เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่น และน่ารักสุด ๆ มักมีโมเมนต์ต่าง ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันตลอด ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ นานา ได้เปิดบันทึกของลูกชายสุดหล่อ น้องบรู๊คลิน ที่เขียนด้วยลายมือ โดยมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งในบันทึกของ น้องบรู๊คลิน ก็มีการคำสะกด เรียบเรียงคำได้น่าเอ็นดูสุด ๆ

น้องบรู๊คลิน5

ล่าสุด ( 29 เม.ย. ) นานา ก็ได้โพสต์ภาพบันทึกฉบับใหม่ของ น้องบรู๊คลิน ที่มีแฟน ๆ เรียกร้องกันเข้ามาอย่างมากมาย โดยมีเนื้อหาประมาณว่า ” กักตัวครบ 7 วันแล้ว ตนเบื่อมาก อยากออกไปเที่ยว แต่ก็ต้องถูกพ่อกับแม่บังคับให้เรียนออนไลน์

ทางด้านพี่สาวอย่าง บีน่า ก็ยังบังคับให้เล่นตุ๊กตาบาร์บี้เป็นเพื่อนอีก ตนก็เล่นได้แปบเดียว เพราะตนไม่ชอบเล่น จึงทำให้ตนลืมทำการ ตนอยากได้เกมแต่แม่บอกให้ทำพวงกุญแจขายเก็ยเงินซื้อเอง “

น้องบรู๊คลิน1

ส่วนทางด้านคุณแม่นานา ก็อธิบายในแคปชั่นว่า “มีคนเรียกร้อง บันทึกไข่จวย ลายมือสวยขึ้นทุกวันเลย แต่โดนบังขับจาก พ่อ แม่ พี่สาว และผมไม่ได้ลื้มทำการบ้าน และผมแค่ทำที่ง้ายก่อน แล้วพี่สาวชวนเล่นบ้าบี้ และผมทำผวงกุเจขาย หาเงินซื้อเกมเอง เลื่อนชมสินค้าผมได้ครับ แม่ควรเปิดรับพรีออร์เดอร์มั๊ย 😃😃😃😃 #brooklynguy”

น้องบรู๊คลิน2


น้องบรู๊คลิน13

น้องบรู๊คลิน12

น้องบรู๊คลิน11

น้องบรู๊คลิน10

น้องบรู๊คลิน9

น้องบรู๊คลิน8

น้องบรู๊คลิน7

น้องบรู๊คลิน6

น้องบรู๊คลิน4

น้องบรู๊คลิน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo