Lifestyle

เปิดลิสต์ ดาราน้ำใจงาม ร่วมช่วยเหลือ-บริจาค สู้วิกฤตโควิด-19

ในขณะนี้ บ้านเรากำลังเข้าสู่วิกฤติการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังทวีคูณมากขึ้นเรื่อย ๆ มีผู้ติดเชื้อสะสมพุ่งสูง ทำให้อุปกรณ์ทางการแพทย์ขาดแคลน ไม่พอที่จะรองรับผู้ป่วยที่กำลังจะมีจำนวนสูงขึ้น ซึ่งทำให้เหล่าคนดังในวงการบันเทิงได้ออกมาให้ความช่วยเหลือต่าง ๆ อาทิ การบริจาคเงิน อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือสิ่งที่อำนวยความสะดวกทางด้านต่าง ๆ อาทิ

ชมพู่ อารยา
ซุปตาร์แถวหน้า ชมพู่ อารยา ได้บริจาคเงินจำนวน 2 ล้านบาท เพื่อซื้อเครื่องออกซิเจน จำนวน 10 เครื่อง เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ

ชมพู่2 3

ชมพู่1 3

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
สำหรับนางเอกหน้าคม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลกลาง เพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากเครื่องมือทางการแพทย์ไม่เพียงพอต่อการรองรับผู้ป่วย

ปุ๊กลุก1

ปุ๊กลุก2

จ๊ะ นงผณี และ ได๋ ไดอาน่า
สองคู่ซี้ จ๊ะ นงผณี และ ได๋ ไดอาน่า ก็ได้ก่อตั้งเพจ “เราต้องรอด” เป็นคนกลางในเบื้องต้น เพื่อคอยช่วยเหลือผู้ป่วยที่ต้องการเตียงรักษา กับทางโรงพยาบาลเพื่อให้ได้รับเข้าการรักษา

จ๊ะ1

จ๊ะ2

ได๋1

เก้า จิรายุ
เก้า จิรายุ และ คุณแม่ก้อย ได้เข้าช่วยเหลือส่งขนมและน้ำ มากกว่า 1,000 ชุด ให้กับทางโรงพยาบาลสนามจันทรเบกษา , โรงพยาบาลสนาม ( โรงพยาบาลภูมิพล ) และผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยและชาวบ้านที่เดือดร้อน

เก้า1

เก้า2

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา
สำหรับไอดอลชื่อดัง ปุ้มปุุ้ย พรรณทิพา ก็ได้ ส่งมอบชุด PPE และแผ่นกรองให้ 3 โรงพยาบาล ดังนี้ ส่งมอบชุด PPE โรงพยาบาลอุทัยธานี จำนวน 188 ชุด และแผ่นกรอง จำนวน 432 ห่อ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ส่งมอบชุด PPE จำนวน 100 ชุด และแผ่นกรอง จำนวน 400 ห่อ โรงพยาบาลวชิรพยาบาล ส่งมอบชุด PPE จำนวน 175 ชุด และแผ่นกรอง จำนวน 400 ห่อ

ปุ้มปุ้ย2 1

ปุ้มปุ้ย1 1

บุ๋ม ปนัดดา
บุ๋ม ปนัดดา ได้จัดหารถพยาบาล และส่งมอบอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นในการช่วยเหลือผู้ป่วย มอบชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล ในเครือของ องค์กรทำดี

บุ๋ม3 2

บุ๋ม2 2

บุ๋ม1 2

แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยา
นักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ที่เพิ่งหายจากการติดเชื้อโควิด-19 และได้กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้เข้าช่วยเหลือครั้งนี้กับภรรยา นำรถตู้ของวง ส่งมอบรถให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉิน เพื่อช่วยรับ – ส่งผู้ป่วย

แจส1

แจส2

กลัฟ คุณวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และแฟนคลับ ได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับ โรงพยาบาล 4 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 50,000 บาท โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จำนวน 50,000 บาท มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี จำนวน 50,000 บาท และศิริราชมูลนิธิ จำนวน 50,000 บาท

กลัฟ2

กลัฟ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo