Lifestyle

เปิดลิสต์ 8 ดาราชาย รับบท ‘ตัวร้าย’ เล่นได้สมบทบาท ขั้นเทพสุด ๆ!

เราอาจจะได้เห็นนักแสดงหญิงที่เล่นร้ายแล้วทำให้เราโมโหสุด ๆ เพราะอินตามกับละครอยู่บ่อย ๆ แต่สำหรับดาราชายก็ทำให้เรามีภาพติดตาในบทตัวร้าย ตัวโกง ไม่แพ้กัน จนบางทีอาจจะกลายเป็นภาพชินตาของเราไปแล้วว่าหากเป็นดาราท่านนี้จะรับบทร้าย ซึ่งเล่นได้น่ากลัวสุด ๆ วันนี้เราจะพามาดู 8 ดาราชายที่รับบทตัวโกง มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

1. ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เข้ามาสู่วงการบันเทิงจากการไปแคสติ้งโฆษณา เดินแฟชั่นโชว์ รวมถึงการถ่ายหนังสือ ถ่ายโฆษณาบัตรเครดิตของธนาคารแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นทางเอ็กแซ็กท์ จึงเรียกไปแคสติ้ง และทำให้ได้เล่นละครกับเอ็กแซ็กท์เรื่องแรก คือ “เปลือกเสน่หา”

ณัฏฐ์1

ณัฏฐ์3

ณัฏฐ์2

2. บิ๊ก ทองภูมิ เข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มแสดงมิวสิควีดีโอ กับเป็นพิธีกรหลายรายการ และเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก เรื่อง อยากได้ยินว่ารักกัน แรกเริ่มได้เซ็นสังกัดค่ายอาร์เอส ต่อมาได้ย้ายไปสังกัดค่ายโพลีพลัสของอรพรรณ พานทอง และมีผลงานทางโทรทัศน์ต่อมาถึงปัจจุบัน เช่น ตะวันทอแสง ทางช่อง 7 ต่อด้วย บ่วงบาป กับ เสน่หาสัญญาแค้น ทางช่อง 3

บิ๊ก3

บิ๊ก2

บิ๊ก1

3. โก โกสินทร์ เป็นนักแสดงสายเลือดใหม่หรือกลุ่ม Power 3 ของทางช่อง 3 เราจะได้เห็นว่าโกจะได้รับบทร้ายอยู่บ่อย ๆ แถมเรียกได้ว่าเล่นบทนี้แล้วทำให้คนดูอินกับบทได้แบบสุด ๆ

โก 1

โก2

โก3

4. เอ พศิน เข้าสู่วงการบันเทิง จากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง สองเรา ซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 5 ขวบ และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง รักนอกตำรา จนอายุได้ 12 ปี จึงพักงานในวงการบันเทิง เพื่อมุ่งหน้าเรื่องการเรียน หลังจากที่สำเร็จการศึกษาแล้ว จึงกลับมามารับงานเป็นตัวประกอบละคร และโฆษณามาแต่นั้น

เอ พศิน2

เอ พศิน1

เอ พศิน3
5. โอ๊ต วรวุฒิ เข้าสู่วงการด้วยการประกวด โดมอนแมน ปี พ.ศ. 2533 เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ในช่วงแรกมีผลงานการเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น ต่อมาเป็นที่รู้จักในทีวีจากโฆษณาโค้ก ชุด เพื่อเมื่องไทยด้วยใจและใจ จากนั้นก็มีผลงานทั้ง มิวสิกวิดีโอ ละครเวที พิธีกร และละครทีวี เช่น วาไรตี้ซิทคอม มหาชนอลเวง

โอ๊ต วรวุฒิ2

โอ๊ต วรวุฒิ3

โอ๊ต วรวุฒิ1
6. ต้น จักรกฤษณ์ มีชื่อเสียงจากการรับบทเป็นตำรวจในละครหลายเรื่อง อาทิ ล่า ปี 2537 เลือดเข้าตา ปี 2538 และ โปลิศจับขโมย ปี 2539

ต้น จักรกฤษณ์4 ต้น จักรกฤษณ์5

ต้น จักรกฤษณ์6

7. ตฤณ เศรษฐโชค เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบในนิตยสาร เรา โดยเริ่มต้นอาชีพนายแบบตั้งแต่ชั้น ม. 5 จากนั้นก้าวสู่วงการแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา ที่ได้ร่วมแสดงกับอรพรรณ พานทอง และ อรุณ ภาวิไล

ตฤณ เศรษฐโชค1

ตฤณ เศรษฐโชค2

ตฤณ เศรษฐโชค3

8. เจค ศตวรรษ เห็นหน้าก็รู้แล้วว่าร้ายแน่ ๆ! เจค เข้าวงการโดยการประกวดโดมอนแมน ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ เข้าสู่วงการแสดง กับละครเรื่องแรกในบทรับเชิญในละคร ปริศนาของเวตาล มีผลงานสร้างชื่อคือละครเรื่อง ตำรับรัก โดยมักแสดงคู่กับ รชนีกร พันธุ์มณี จนเสมือนเป็นพระนางคู่กัน

เจค ศตวรรษ 3

เจค ศตวรรษ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo