Entertainment

เบลล่า ขึ้นแท่นลูกสายเปย์ ให้เงินวันเกิดคุณแม่ 1 ล้าน สมทบทุนไว้ซื้อลอตเตอรี่

ทำเอา คุณแม่ปราณี ถึงกับแฮปปี้สุด ๆ เมื่อลูกสาวสุดที่รัก เบลล่า ราณี จัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดแบบเรียบง่ายภายในบ้านสุดอบอุ่น โดยมีการประดับตกแต่งด้วยลูกโป่งสวยงาม ทั้งยังเตรียมช่อดอกไม้ และเค้กวันเกิดมา Happy Birthday คุณแม่อีกด้วย

batch 623

งานนี้ เบลล่า ก็ได้เผยโมเมนท์สุดอบอุ่นกับช่วงเวลาที่ได้ฉลองวันเกิดกับคุณแม่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen เก็บไว้เป็นความทรงจำ ทั้งยังเขียนข้อความอวยพรวันเกิดคุณแม่ว่า “Hbd to คุณณีที่รักของเบลล่า ขอบคุณของขวัญของฝาก เค้ก กับข้าว มายันแหนมเนืองจากทุกคนด้วยนะคะ งวดนี้เลขที่ออกกก”

batch 633 1

นอกจากนี้ เบลล่า ยังได้ลงรูปการ์ดอวยพรวันเกิดที่มีข้อความเขียนถึงคุณแม่ว่า “สุขสันต์วันเกิดแด่คุณณี สุดที่รักและรักที่สุด ลูกขอให้แม่มีสุขภาพที่แข็งแรง เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ แฮปปี้ มีความสุข ลัลลา และที่สำคัญถูกลอตเตอรี่บ่อย ๆ จ้า แต่ก่อนจะถูกต้องมีทุนก่อนเนอะ ขอสมทบทุนที่ 1 ล้านบาท เพราะลูกแม่สวยและรวยมาก อิอิ รักนะคะ จากเบลล่าคนเก่งของแม่ 22.04.21”

งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ร่วมอวยพรวันเกิด คุณแม่ปราณี กันยกใหญ่ ทางด้านพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หวานใจสาวเบลล่า ที่ถึงแม้ว่าตัวจะอยู่ไกล แต่ก็ได้ส่งข้อความมาร่วมอวยพรวันเกิด คุณแม่ปราณี ด้วยเช่นกัน “สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะครับคุณแม่😍”

batch 635 1batch 624 batch 632 1 batch 634 1 batch 636

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo