Entertainment

เจมส์ ธีรดนย์ ส่งกำลังใจให้ แพร แฟนสาว หลังทราบผลติดเชื้อโควิด-19

ทำเอาคนในวงบันเทิงไทยงานเข้าไปตาม ๆ กัน หลังจากที่โรคโควิด-19 ได้กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกครั้ง ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจว่าติดเชื้อโควิด ก็ได้ทยอยออกมาชี้แจงไทม์ไลน์

เช่นเดียวกับ “แพร” แฟนสาวคนสวยของนักแสดง-นักร้องหนุ่มชื่อดัง “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ที่ได้ออกมาแจ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pearpearp ประกาศติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์ย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน โดยคาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากร้านกาแฟ

batch 311 2

“วันพฤหัสที่ 8 เม.ย. แพรได้ไปตรวจหาเชื้อ Covid-19 มาหลังจากที่ทราบว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มเสี่ยงรวมถึงมีอาการป่วยที่เข้าข่ายติดเชื้อ เมื่อคืน(10 เม.ย)ทางรพ.ได้โทรมาแจ้งผลตรวจ Covid-19 ว่า Positive ตอนนี้จะทยอยแจ้งทุกคนที่ได้เจอแพรในช่วงเวลานี้ หากตกหล่นใครไปแล้วมาเห็นจากโพสต์นี้ก่อนต้องขออภัยด้วยนะคะที่ไม่ได้แจ้งเป็นการส่วนตัว ในส่วนของ Timeline เป็นไปตามรูปที่โพสต์ไว้ด้านบนค่ะ”

%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%A33

ทางด้านแฟนหนุ่ม เจมส์ ที่ได้เดินทางไปถ่ายทำหนังที่ออสเตรเลียในขณะนี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจใต้โพสต์ดังกล่าว หลังทราบข่าวแฟนสาวติดเชื้อโควิด โดยระบุว่า “ส่ง…ไปช่วยดูแล”

batch 312 2 batch 313 2 batch 314 1 batch 315 batch 316 1batch 14

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo