Entertainment

‘ไข่มุก นิลาวัลย์’ แจงไทม์ไลน์หลังติดโควิด-19 เจ้าตัวงง ไม่รู้รับเชื้อวันไหน

วันที่ 10 เม.ย. ดาราสาวชื่อดัง ไข่มุก นิลาวัลย์ อดีตสมาชิกวง CM CAFE ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Kaimuk – nilawan iamchuasawad (ไข่มุก – นิลาวัลย์) หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด และได้ทำการตรวจเชื้อไปก่อนหน้านี้ ซึ่งล่าสุด ผลตรวจออกมาเรียบร้อยแล้ว สรุปว่า ผลออกมาเป็นบวก คือ ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่ง ไข่มุก เผยว่า เจ้าตัวไม่แน่ใจเรื่องวันที่รับเชื้อ เนื่องจากพบผู้ติดเชื้อตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. วันที่ 2 , 3 , 4 , 5 และ 8 เม.ย. ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้ขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมา และแจงไทม์ไลน์โดยละเอียด

“เนื่องจากมุกได้ใกล้ชิดคนที่พบเชื้อ covid-19 มุกจึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อ ซึ่งผลตรวจ covid-19 ของมุกออกมาเป็น positive นะคะ ต้องขอโทษคนที่อยู่ใกล้ชิดด้วยนะคะ อาการของมุกเริ่มมาวันที่ 9 ตรวจเจอเชื้อวันที่ 10 ค่ะ มุกเรียง timeline มาให้แล้วนะคะ ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ ค่ะ ย้ำทุกคนเลยนะคะถ้าจะออกไปข้างนอกอย่าลืมใส่แมสกันด้วยนะคะ เป็นห่วงจริงๆค่ะ

มุกไม่แน่ใจเรื่องวันที่รับเชื้อเลยค่ะ มุกเจอกับคนที่พบเชื้อตั้งแต่วันที่ 27 วันที่ 2 วันที่ 3 วันที่ 4 วันที่ 5 และวันที่ 8 เลยไม่ทราบจริง ๆ ว่าติดตั้งแต่วันไหน ขอโทษด้วยนะคะ การเดินทางทั้งหมดเป็นการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวนะคะ”

batch 410 batch 411 batch 412 batch 413 batch 414

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo