Politics

’61ส.ส.ภูมิใจไทย’ ขอกักตัว 14 วัน หลังใกล้ชิด ‘ศักดิ์สยาม’

“61ส.ส.ภูมิใจไทย” ประกาศขอกักตัว 14 วัน ไม่ร่วมประชุมรัฐสภา หลังใกล้ชิด “ศักดิ์สยาม” งานทำบุญพรรค ขออภัย แนะใครสัมผัสใกล้ชิด ให้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 

นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ได้ขอกักตัวเอง 14 วัน หลังจากพบข้าราชการผู้ปฏิบัติงานสำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจพบเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ผลการตรวจหาเชื้อของนายศักดิ์สยาม ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เมื่อช่วงเวลา 16.30 น. วานนี้ (6 เม.ย.) พบว่า ยังไม่มีการติดเชื้อ และแพทย์แนะนำให้กักตัว 14 วัน เพื่อรอดูอาการ และให้มาตรวจหาเชื้ออีกครั้งวันที่ 8 เมษายน 2564

ภท.

แต่เนื่องจากนายศักดิ์สยาม และทีมงานได้มาร่วมกิจกรรมทำบุญ และประชุมพรรคภูมิใจไทย ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จึงขอแสดงความรับผิดชอบไม่เข้าร่วมประชุมรัฐสภา  และขอกักตัวเป็นเวลา 14วัน

“พรรคภูมิใจไทยขออภัยต่อกรณีที่เกิดขึ้น ขอแนะนำให้ทุกท่านที่สัมผัสใกล้ชิดกับนายศักดิ์สยาม และทีมงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เมื่อวันที่ 6 เมษายน ไปตรวจที่โรงพยาบาลใกล้บ้านได้ทุกแห่ง” นายศุภชัย กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight