Horoscope

‘หมอกฤษณ์’ เปิด 6 ราศีดวงดี ดวงปัง เฮงมาก คอนเฟิร์ม!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิด 6 ราศี ดวงดี ดวงปัง เฮงมาก ในช่วงวันที่ 1 – 10 เมษายน 2564 เช็คเลย

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” หมอดูชื่อดัง พยากรณ์ 6 ราศี ดวงดี ดวงปัง เฮงมาก ในช่วงวันที่ 1 – 10 เมษายน 2564 ผ่านเพจ “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน” ดังนี้

ราศีกุมภ์ : ดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าทับ เพราะฉะนั้นราศีกุมภ์จะเฮง ดวงดีที่สุด ในรอบวงโคจรของดาวพฤหัส 12 ปี โดยราศีกุมภ์จะมีช่วงจังหวะเฮง ๆ เข้ามาทุก ๆ 6 ปี โดยปีนี้จะเป็นปีที่ดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี

ราศีเมษ : แม้ดาวมฤตยูจะเข้าทับแต่จะส่งผลในเรื่องของสุขภาพ แต่ในเรื่องของโอกาส จังหวะ ลาภผลนั้น จะมีความเจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน ช่วยเหลือ จังหวะในชีวิตต่าง ๆ เริ่มมา เริ่มดี ดวงชะตาเริ่มพลิกฟื้น โดยช่วงนี้ถือว่า “ราศีเมษ” ดีเยี่ยมจริง ๆ

Captureหมอกฤษณ์ 31364

ราศีพฤษภ : ดาวพฤหัสโคจรอยู่ในเรือนของการงาน ดวงการงานจะดีขึ้น จะมีคนช่วยเหลือ มีคนให้โอกาส มีจังหวะที่ดี ๆ เข้ามา ที่สำคัญ คือ ยังมีอังคาร ราหู ซึ่งดีต่อกันมาก ๆ เลยดาวคู่นี้ ซึ่งจะหนุนนำเกี่ยวกับการเงินการทอง ชีวิตช่วงนี้จะเจริญก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนมาก ๆ

ราศีสิงห์ : มีดาวพฤหัสโคจรเข้าเล็ง เพราะฉะนั้นช่วงนี้ หรือระยะ 1 ปีนี้ หากโสดจะเจอคนดีเข้ามา จะเจอคนอุปถัมภ์ มีเพศตรงข้ามเข้ามาชอบ เข้ามาช่วยเหลือ โดยเฉพาะถ้าอายุมากกว่ายิ่งดี หรือถ้าไม่ใช่คนที่อายุมากกว่า ขอให้ใบหน้ารูปไข่ หรือผิวไปทางสีขาวเหลืองจะถูกโฉลกมาก ๆ

ราศีพิจิก : ถือว่าเป็นราศีที่เด่น เพราะดาวพฤหัสเป็นสี่แก่ราศี หากดาวพฤหัสเป็นสี่แก่ราศีใด จะหมายถึงความโชคดี ความทรงศักดิ์ แช่มช้อย มีโอกาสได้ลาภจากบ้าน ยวดยานพาหนะ เลขที่บ้าน เลขที่รถ รวมถึงจะโชคดีเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เรื่องญาติพี่น้องที่มีปัญหาก็จะคลี่คลาย

ราศีมังกร : ดาวพฤหัสอยู่ในเรือนกดุมภะ หรือ เรือนการเงิน แม้จะยังมีดาวเสาร์ทับอยู่ ก็ไม่เป็นไร ตรงจุดนี้เรียกว่าพอผ่านไปได้ ดวงพออยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรียกว่า “เด่น”

ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK