Lifestyle

เช็คเลย 6 ปีเกิด! ‘ดวงการงาน-การเงิน -ความรัก-คดีความ’ ช่วงเมษายนนี้ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม!

เปิดดวง 6 ปีเกิด หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม  เปิดดวงเดือน เมษายน 2564 สำหรับ “คนเกิดปีชวด ปีขาล ปีเถาะ ปีมะเมีย ปีวอก ปีระกา” ตามตำรา ขงเบ้ง ในเดือนเมษายนนี้  ได้ฉันทลักษณ์อันดับที่ 38 “คนโซ ได้อาหาร”

“คนโซ ได้อาหาร”  คนโซหมายถึง คนที่หิว ผอมแห้ง แรงน้อย หรือคนที่อาจจะมีปัญหาเรื่องของการทำมาหากิน มีปัญหาเรื่องการหาเงิน หาทอง มีปัญหาเรื่องทรัพย์สินเงินทอง จึงเรียกว่าคนโซ เมื่อคนโซ ได้อาหาร มันอ่านได้ว่า ถ้าที่ผ่านมาตอนนี้ หรือตัวท่านเองในปัจจุบันนี้ รู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาด้านการเงิน รู้สึกว่าการกินอยู่ มันช่างติดขัด มันช่างไม่สมหวัง ผิดหวัง พลาดหวัง อัตคัด เต็มไปด้วยหนี้สิน หมุนเวียนการเงินไม่ทัน ในเดือนเมษายนนี้ จะได้เงิน ได้ทอง

จะผ่านพ้นวิกฤติในเรื่องของการเงิน ในเรื่องของหนี้สินไปได้อย่างเด่นชัด และก็ชัดเจนจริงๆ เพราะฉะนั้นคนโซได้อาหาร นี่เป็นความหมายที่ดี

ซัดเซพเนจรไป ก็ได้โอกาส นั่นหมายความว่าที่ผ่านมา ท่านรู้สึกว่าตัวท่านนั้นมันไร้ซึ่งเข็มทิศ ไม่รู้ว่าจะไปไหน ไม่รู้ว่าทำอะไร ก็จะมีโอกาส ได้โอกาส เดือดเนื้อร้อนใจด้านการเงิน ก็จะได้เงิน มีปัญหาหนี้สิน ก็เริ่มจะปลดหนี้ปลดสินได้ รู้สึกว่าตัวเองทำมาหาได้ติดขัด ฝืดเคือง ลำบาก ก็เริ่มค้าขายได้ดีขึ้น ทำมาหากินได้ดีขึ้น

เปิดดวง 6 ปีเกิด 

สัญลักษณ์ของท่านขงเบ้งทำนายอย่างนี้ ยามโชคไม่เข้าข้างเหมือนคนโซ ครั้นมีคนให้อาหารนั้นหายหิว เมื่อท้องอิ่มจิตใจย่อมเบิกบาน ความวิกตกเศร้าโศกบ่อยๆ เลือนหายไป มันทำนายอย่างไรได้บ้าง ยามโชคไม่เข้าข้างเหมือนคนโซ ที่ผ่านมานั้น คุณอาจจะโชคไม่เข้าข้าง ทำอะไรไม่มีจุดมุ่งหมาย เหมือนคนโซซัดโซเซ การเงินการทองฝืดเคือง หนี้สินล้นพ้นตัว มันก็เหมือน คนหิวโซ เวลาโชค ไม่เข้าข้าง ทำอะไรก็ไม่ดี ทำอะไรก็ไม่เด่น ทำอะไรก็ติดๆขัดๆไปหมด ผอมแห้ง แรงน้อย เหนื่อย ท้อใจ เบื่อชีวิต เบื่อไปหมดทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนคนไร้จุดหมาย ก็คือ คนโซซัด โซเซ นั่นแหละ

เปิดดวง 6 ปีเกิด การเงิน-การงาน-ความรัก

ครั้นมีคนให้อาหารค่อยหายหิว ก็หมายความว่า ในตอนนี้ เดือนนี้ จะมีคนมาให้เงิน หรือจะมีโอกาสได้โชคลาภ จะมีคนมาให้งาน ตกงานอยู่ก็จะได้งาน ก็พลอยหายหิว มีหนี้สินเยอะมากมาย ก็จะมีคนมาเสนองาน หรือเรื่องเงินเรื่องทองมาให้ ให้คุณพอหายหิวได้ ถือว่าไม่ได้ถึงขั้นร่ำรวย แต่ว่าพอประทังความเดือดร้อนไปได้ หลายๆครั้งที่ผ่านมา หรือปัจจุบันที่รู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ไหวเหลือเกิน อับจน หนทางเหลือเกิน ไม่รู้จะไปหนไหนแล้ว แยาลำบากจะตายแล้ว ต้องบอกว่าเอาตัวรอดได้ มีปัญหาแทบตาย คุณเอาตัวรอดได้แน่นอน

เมื่อท้องอิ่ม จิตใจย่อมเบิกบาน นั่นก็หมายความว่าเมษายนนี้ ขงเบ้งคอนเฟิร์มว่า คุณเองจิตใจจะดีขึ้นจากที่ผ่านมาจิตใจจะห่อเหี่ยว จะรู้สึกเบื่อ รู้สึกท้อ รู้สึกสิ้นหวัง กับเรื่องต่างๆในชีวิต แต่เดือนนี้ จิตใจคุณย่อมเบิกบาน เพราะท้องอิ่ม คุณเองจะผ่านพ้นอุปสรรค เอาตัวรอดไปได้ ปัญหาทุกข์โศกต่างๆ ความเดือดเนื้อร้อนใจ คุณก็จะผ่านมันไปได้

ความวิตกเศร้าโศกค่อยๆเลื่อนหายไป นี่ชัดเจน ขงเบ้ง บอกเลยว่า สิ่งต่างๆที่คุณทุกข์ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ สิ่งที่คุณวิตกกังวล สิ่งที่คุณเครียด สิ่งที่เป็นความทุกข์ในตัวคุณนั้น ค่อยๆหายไป ความเศร้าโสก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ มันจะค่อยๆจางหายไป นี่คือคำทำนาย ของขงเบ้ง ในช่วงเดือนเมษายนนี้

คนโซได้อาหาร พลังชีวิตฟื้น ทุกสิ่งสมปราถนาเกษมสันต์ ความเจ็บป่วย

เปิดดวง 6 ปีเกิด 

เรื่องวิวาทล้วนสูญสิ้น ธุรกิจประสบโชคดีแน่นอน ขงเบ้งทำนายว่า เดือนเมเษายนนี้ คนโซได้อาหาร พลังชีวิตฟื้น ก็หมายความว่าปัญหาต่างๆของคุณนั้น จะได้รับการแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นการเงินการทอง พลังชีวิตจะพลิกฟื้น คุณเองท้อถอย หมดเรี่ยวหมดแรงหมดกำลังใจชีวิตก็จะดีขึ้น ทุกสิ่งสมปราถนาเกษมสันต์ สิ่งใดที่คุณหวัง สิ่งใดที่คุณคิดปราถนานั้น ล้วนสำเร็จ มีความสุข ความเจ็บป่วย เรื่องวิวาทล้วนสูญสิ้น เจ็บป่วยก็จะหาย หรือดีขึ้น

ความเจ็บป่วยนี้ อาจจะไม่ได้เป็นเรื่อง ของสุขภาพอย่างเดียวและก็เรื่องของจิตใจด้วย ก็จะดีขึ้น

เรื่องวิวาทล้วนสูญสิ้น ทะเลาะกับใครก็จะหมดไป มีคดีความก็จะหลุด พิพากษาในช่วงนี้ ก็จะเป็นคุณแก่ตัวคุณ ทะเลาะกับใครในโซเซียลต่างๆ นานา มันก็จะจบไปเอง สูญสิ้นไปเองโดยที่เราไม่ต้องทำอะไร ธุรกิจประสบโชคดีแน่นอน ถ้าท่านทำธุรกิจ หรือกิจการ การงานต่างๆ ของท่านนั้น ในเดือนนี้ประสบโชคดี กว่าช่วงที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

คำพยากรณ์ คดีจะชนะ ออกจากบ้านพบสุข การแต่งงานสำเร็จ ทุกสิ่งล้วนสมใจหมาย เพราะฉะนั้นคดีก็จะชนะ ออกจากบ้านไปช่วงเมษายนก็ดี พบสุข การแต่งงาน สำเร็จ อยากแต่งงาน อยากคบคน อยากเปิดตัว อยากออกเดต ทุกสิ่งสมใจหมาย นี่คือคำพยากรณ์ ของขงเบ้ง ในเดือนเมษายนนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight