Entertainment

เห็นตัวเลขแล้วตกใจ วู้ดดี้ เผยนางเอกปิดทองหลังพระ แอบโอนเงินช่วย แม่หญิงลี

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์” หรือ “บุหงาวลัย คงขวัญ” เน็ตไอดอลแดนใต้ ที่กำลังดังระเบิดในโลกโซเชียลฯ ล่าสุด รายการ “วู้ดดี้ โชว์” เชิญ “แม่หญิงลี” และเพื่อนซี้อย่าง “อีทิพย์” ไสเสลี่ยงมาพูดคุย พร้อมเปิดใจถึงปัญหาชีวิตที่ไม่มีใครรู้ ความทุกข์ใจที่สุดของ แม่หญิงลี ทุกวันนี้ คือ บ้านที่อยู่ปัจจุบัน ห้องน้ำพัง ต้องพยุงแม่เดินไกลไปปลดทุกข์ ซึ่ง วู้ดดี้ ประกาศจะช่วยนั้น

3 วู้ดดี้ แม่หญิงลี 9

ล่าสุด วู้ดดี้ วุฒิธร ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เผยถึงเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น “ประทับใจเหลือเกินมีเพื่อนในวงการโอนเงินมาช่วยแม่หญิงลีและคุณทิพย์ โดยไม่ขอออกนาม เห็นตัวเลขแล้วตกใจมาก”

3 วู้ดดี้ แม่หญิงลี 2

พร้อมกับเล่าว่า “อาทิตย์ที่ผ่านมา วู้ดดี้รู้สึกดีใจแทนแม่หญิงลีและคุณทิพย์มาก มีคนรักทั้งคู่มากมายจริง ๆ

หลายคนติดต่อมาเพื่อขอช่วยเหลือสองคนนี้ อย่างเรื่องการทำห้องน้ำให้แม่หญิงลี แต่สิ่งที่วู้ดดี้ประทับใจมากที่สุด คงเป็นเพื่อนในวงการคนหนึ่งที่ส่งข้อความมาว่า อยากช่วยมาก ๆ ขอไม่ออกนาม แล้วโอนเงินมาให้ทันที

“วู้ดดี้เห็นตัวเลขแล้วก็ตกใจมาก เพราะเขาไม่ถามรายละเอียดอะไรเลย เพียงแค่อยากจะช่วยแค่นั้น.. อยากจะบอกน้องว่าจิตใจน้องช่างงดงามเหลือเกิน รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นเพื่อนกับนางเอกคนนี้ที่สุด”

ขอให้ทุกคนที่ร่วมช่วยเหลือแม่หญิงลีและคุณทิพย์ในครั้งนี้ได้รับบุญกลับไปด้วยนะครับ ไว้ห้องน้ำเสร็จเมื่อไร จะเอาภาพความสุขมาฝากทุกคนอีกครั้ง ส่วนคุณทิพย์ตอนนี้เตรียมตัวเพื่อเข้ารับการปรึกษาเรื่องของซิลิโคนที่สะโพกแล้วครับ #เรื่องดีดีก่อนนอนคืนนี้”

3 วู้ดดี้ แม่หญิงลี 12

3 วู้ดดี้ แม่หญิงลี 6

3 วู้ดดี้ แม่หญิงลี 7

3 วู้ดดี้ แม่หญิงลี 8

3 วู้ดดี้ แม่หญิงลี 3

3 วู้ดดี้ แม่หญิงลี 4

3 วู้ดดี้ แม่หญิงลี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo