Entertainment

อั๋น ภูวนาท ช็อก ! กระป๋องน้ำอัดลมระเบิดคารถ แรงดันมหาศาลขั้นฉีกขาด

ทำเอาพิธีกรชื่อดัง อั๋น ภูวนาท ต้องรีบออกมาเตือนภัยเป็นการด่วน หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันระหว่างถ่ายทำรายการ เมื่อจู่ ๆ เจ้าตัวก็ได้ยินเสียงไซเรนดังมาจากรถตัวเอง พอวิ่งมาดูก็เจอกับกระป๋องน้ำอัดลมที่เก็บไว้ในรถเกิดการระเบิดจนโลหะฉีกขาด เพราะความร้อนจากการจอดรถไว้กลางแดด โดย อั๋น โพสต์ภาพกระป๋องน้ำอัดลมที่ฉีกขาดจากแรงระเบิด พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า

1 อั๋น ภูวนาท 9

”กรี๊ด!!!กระป๋องโค้กระเบิดคารถผม เพราะความร้อนจากการจอดรถไว้กลางแดด!!!”

เตือนภัยซักนิดนะคับ

วันนี้อั๋นถ่ายรายการต้มยำอัมรินทร์อยู่ดี ๆ ก็ได้ยินเสียงไซเรนดังมาจากรถตัวเอง จนกองต้องหยุดการถ่ายทำทั้งหมด เพื่อวิ่งตามเสียงไปดู ผลปรากฏว่าสิ่งที่ทำให้รถร้องเตือนเสียงดังหวอ ๆ นั้นคือ

”กระป๋องโค้กที่เก็บไว้ในรถระเบิด” ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า แรงดันมหาศาลจากความร้อนจะรุนแรงจนทำให้กระป๋องโลหะฉีกขาดเป็นกระดาษได้ขนาดนี้

Resize 1 1

ผมมัวแต่ตกใจกับคราบบนเบาะและห้องโดยสารที่เลอะไปหมดจนคนรักรถ และเจ้าชายสะอาดอย่างผมต้องลนลานรีบเช็ด เลยไม่ได้ถ่ายรูปสภาพรถ เบาะ หลังคา คอนโซลที่โดนโค้กระเบิดไว้ให้ดู

บันทึกไว้เป็นบทเรียนเตือนภัย นี่ขนาดก่อนลงจากรถ ภูวนาทตั้งใจหยิบกระป๋องโค้กทั้ง2มาวางหลบแดดตรงที่เท้าแขนกลางรถแล้วนะ แต่กลับกลายเป็นว่าทางเราเลือกจุดที่ทำให้การระเบิดครั้งนี้ยิ่งเลอะเทอะได้อย่างทั่วถึงไปซะงั้น

โบ๊ะบ๊ะที่สุด!

ทราบแล้วเปลี่ยนนะนวลนะ

1 อั๋น ภูวนาท 3

1 อั๋น ภูวนาท 2

1 อั๋น ภูวนาท 7

1 อั๋น ภูวนาท 6

1 อั๋น ภูวนาท 4

1 อั๋น ภูวนาท 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo