Entertainment

ครั้งแรก ! กรรชัย เผชิญหน้าเคลียร์ใจ เวฟ สาริน ปมร้อนเมื่อ 3 ปีก่อน

เคลียร์ชัด ๆ ครั้งแรก สำหรับปมร้อนเมื่อ 3 ปีก่อน ระหว่าง หนุ่ม กรรชัย กับเพื่อนสนิทอย่าง เวฟ สาริน หลัง กรรชัย เคยลั่นกลางรายการสดว่า ที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานแต่งงาน เวฟ สาริน กับ บุ้ง สะธี เพราะอีกฝ่ายไม่เชิญ

โดยล่าสุด (14 มี.ค.) รายการ จัดจ้านย่านวิภา ทางไทยรัฐทีวี ได้ทำเซอร์ไพรส์ หนุ่ม กรรชัย ด้วยการเชิญ เวฟ สาริน มาเผชิญหน้าเคลียร์ใจถึงประเด็นดังกล่าวกันแบบหมดเปลือก

2 กรรชัยเวฟ 7

เวฟ : จนลูกผมโตแล้ว ซองงานแต่งก็ยังไม่ได้ รับขวัญหลานก็ไม่มี

หนุ่ม : งานแต่งงานเชิญผมไปงานแต่งหรือเปล่า ?

เวฟ : เรื่องของเรื่อง โทรไปก็ไม่รับ เราก็วุ่น มีเวลาเตรียมงานแค่ 3 เดือน

หนุ่ม : จริง ๆ มันไม่มีอะไรเลย วันนั้นทำรายการข่าวใส่ไข่ มดดำ พูดถึงเรื่องไปงานแต่งคุณเวฟกับคุณบุ้งมา แล้วเขาก็ถามว่า ทำไมพี่หนุ่ม ไม่ไป เราก็เลยบอกไปว่า ก็เขาไม่ได้เชิญ แค่นี้แหละ ข่าวก็เอาไปลงแล้ว เวฟ ก็โทรมา บอกว่า เดี๋ยวจะจัดงานใหม่อีกรอบนึงเพื่อ หนุ่ม กรรชัย เลย

เวฟ : แล้วผมจัดงานแต่งขึ้นมาใหม่อีกรอบจริง ๆ นะ จัดงานเล็ก ๆ แถวเอกมัย เชิญแค่เพื่อนสนิท ทุกคนไปหมด รอคุณหนุ่ม กรรชัยมาเปิดงาน แต่คุณหนุ่มก็ไม่ได้ไป

หนุ่ม : คิดว่าอำ ไม่คิดว่าจะจัดจริง ๆ ก็เลยไมได้ไป

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ยืนยัน ไม่ได้งอนจริง ๆ ขณะที่ เวฟ ก็ได้นำของชำร่วยจากงานแต่งที่เก็บไว้ถึง 3 ปี มามอบให้กลางรายการ จากนั้น บุ้ง สะธี ภรรยา และ น้องบุญ ลูกชาย ในวัยกำลังน่ารัก ก็ได้วิ่งถือซองเข้ามาให้ อาหนุ่ม ในสตูดิโอ พร้อมบอกขอ มันนี่ ซึ่ง อาหนุ่ม ก็บอกว่าเดี๋ยวโอนให้

2 กรรชัยเวฟ 5

2 กรรชัยเวฟ 6

2 กรรชัยเวฟ 4

2 กรรชัยเวฟ 2

2 กรรชัยเวฟ 8

2 กรรชัยเวฟ 10

2 กรรชัยเวฟ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo