Entertainment

ส่องโซเชียล น้องนาย ก่อนมีข่าวเลิก เคลลี่ เพิ่งแชร์โพสต์ขุนแผน – เพลงเศร้า

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังจับตา สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัยที่ห่างกัน 21 ปีอย่างนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับภรรยาสาวคนสวย นาย ชนุชตรา หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยามาเกือบ 2 ปี แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีคนแอบสังเกตเห็นว่าช่วงหลัง ๆ มานี้ เคลลี่-นาย ไม่ได้โพสต์ภาพคู่โชว์สวีทหวานลงโซเชียลมาประมาณ 3 เดือนแล้ว แถมวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ยังไร้ภาพคู่ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ส่อแววเตียงหักหรือเปล่า?!

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 13

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องโซเชียลมีเดียของ นาย ชนุชตรา อย่างเฟซบุ๊ก พบว่าเจ้าตัวได้อันเฟรนด์เฟซบุ๊กฝ่ายชาย และเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา น้องนาย ได้แชร์เพลง รักไม่ช่วยอะไร ของ นัท มีเรีย

ขณะที่ 2 วันก่อนมีข่าวเลิก (14 มี.ค.) เจ้าตัวเพิ่งแชร์โพสต์ละคร วันทอง เป็นบทสวด คาถามหาเสน่ห์ จีบใครก็ติด ของตัวละคร ขุนแผน ซึ่งรับบทโดย ป้อง ณวัฒน์ อีกด้วย จนอดคิดไม่ได้ว่าโพสต์ดังกล่าวเป็นนัยยะสื่อถึงสถานะของเธอในตอนนี้ว่า โสดและพร้อมมูฟออนแล้วหรือเปล่า

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 10

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 11

ส่วนอินสตาแกรมของ น้องนาย พบว่า เจ้าตัวยังใช้ชีวิตปกติ มีไปเที่ยวแฮงก์เอาท์กับเพื่อน ๆ แต่จะเห็นว่าเธอไม่ได้สวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายมาพักใหญ่แล้ว รวมทั้งยังอันฟอลโลว์ไอจี เคลลี่ และโพสต์แคปชั่นเหมือนสื่อความหมายในทางคนโสด ในทำนองว่า “สำหรับใครที่กำลังเหงา คงไม่มีอะไรแนะนำนอกจากเรา หากคุณต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้น จงพาตัวเองไปอยู่ในสังคมที่มีแต่คนคิดบวกเท่านั้น”

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 15

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 14

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 9

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 8

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 7

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 6

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 2

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 3

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 4

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 5

1 น้องนายภรรยาเคลลี่ 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo