Entertainment

แอ็คมี่ จัดใหญ่เซอร์ไพรส์ นนนี่ พานั่งเฮลิคอปเตอร์ฉลองรัก 1 ปี ดินเนอร์สวีทริมทะเล

เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีแห่งความรัก สำหรับ แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี หนุ่มเทรดเดอร์คนดังรางวัลระดับโลก และนักร้องนำแห่งวง DoubleDeep ที่ล่าสุด เจ้าตัวทุ่มเหมาเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว พาหวานใจอย่างนางเอกสาว นนนี่-ณัฐชา เจกะ เหินฟ้าเที่ยวชมความงามเหนือท้องทะเล ในบรรยากาศสุดโรแมนติกและสวยงามอลังการของท้องทะเล

2 แอ็คมี่ นนนี่ 1

งานนี้ หนุ่มแอ็คมี่ แอบเตรียมการอย่างลับ ๆ ไว้ล่วงหน้าหลายวัน เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนสาว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปีเต็ม เริ่มจากการซุ่มไปช็อปนาฬิกาสุดหรูที่นนนี่อยากได้ แต่ก็ยังคงเก็บเงียบเรื่องเซอร์ไพรส์เอาไว้ว่าจะฉลองกันแบบไหนโดยไม่ให้นางเอกสาวเอะใจแม้แต่น้อย กระทั่งมาถึงนาทีควงนางเอกสาวขึ้นเฮลิคอปเตอร์เท่านั้นแหละ ช็อตนี้ทำเอานนนี่ถึงกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ให้ขนาดนี้

2 แอ็คมี่ นนนี่ 5

2 แอ็คมี่ นนนี่ 7

จากนั้นทั้งคู่ก็พากันขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปบอกรักกันบนฟ้าเหนือท้องทะเลสีครามอันสวยงาม แล้วควงแขนกันไปดินเนอร์ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก หลังอาหารมื้อที่แสนอร่อย ทั้ง นนนี่ และ แอ็คมี่ ต่างก็มอบของขวัญให้แก่กันด้วยดอกไม้ช่อใหญ่ อันถือว่าเป็นสื่อแทนความรักที่ทั้งคู่ต่างมีต่อกัน พร้อมกันนี้ก็สวมนาฬิกาเรือนหรูให้กับนนนี่แฟนสาวเพื่อยืนยันความในใจ ขณะที่นนนี่ก็มอบภาพคู่ของทั้งสองให้

งานนี้ ทำเอานางเอกสาวปลื้มจนยิ้มไม่หยุดตลอดหัวค่ำอันแสนโรแมนติก หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่บอกเล่าถึงเรื่องราวและบรรยากาศในวันครบรอบหนึ่งปีทางโซเชียลเพื่อตอกย้ำว่าความรักครั้งนี้

2 แอ็คมี่ นนนี่ 11

2 แอ็คมี่ นนนี่ 8

2 แอ็คมี่ นนนี่ 13

2 แอ็คมี่ นนนี่ 12

2 แอ็คมี่ นนนี่ 10

2 แอ็คมี่ นนนี่ 14

2 แอ็คมี่ นนนี่ 6

2 แอ็คมี่ นนนี่ 4

2 แอ็คมี่ นนนี่ 2

2 แอ็คมี่ นนนี่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo