Entertainment

อยู่ ๆ ก็งานเข้า! แพร เชือดนิ่ม ๆ ข่าวเมาท์เมียพิธีกร เคลมแฟนเพื่อน – เผยคำพูดลูก ๆ

อยู่ ๆ ก็งานเข้าซะงั้น สำหรับสาว “แพร-ชุติมา บุษราคัมภักดี” อดีตภรรยาของ “จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์” หลังมีเพจบันเทิงชื่อดังออกมาโพสต์ข้อความปริศนาในทำนองว่า ถ้าเพื่อนเรามีสามีแล้วเลิกกัน แต่ยังไม่หย่า เพราะเคลียร์เรื่องเงินไม่ลงตัว แต่เพื่อนคนนี้วางแผนเคลมแฟนของเรา ควรทำยังไง พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่กล้าทำ แต่เมียพิธีกรดันทำ ซึ่งก็ทำเอาขาเผือกต่างก็เข้ามาทายกันเป็นจำนวนมาก และบางส่วนก็ทายมาที่คู่ของ สาวแพร กับ จอห์น วิญญู

ล่าสุด สาวแพร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ โดยการโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “ยังไม่หย่าผัว”…ดิฉันไม่เคยจดทะเบียนค่ะ จบนะ..ไปทายคู่อื่นค่ะ

13 แพร ชุติมา 5

นอกจากนี้ สาวแพร ยังได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมกับเตือนสติตัวเองกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นด้วยว่า “ต้องเตือนตัวเองเสมอว่าโชคดีแค่ไหนแล้ว มีลูกน่ารัก รักแม่มาก มีคนดี ๆ เข้ามา มีงานให้ทำ มีญาติพี่น้องเพื่อนมิตรสหาย ลูกน้อง ลูกค้าดี ๆ มีคนให้กำลังใจ มีเวลาเที่ยวและมีร่างกายดี ๆ ได้ดำน้ำ ได้ปั่นจักรยาน ได้ไปถ่ายรูปที่สวย ๆ เพียบเลย ได้ร้องเพลง ได้เล่นเกม ได้หาของกินอร่อย ๆ ได้สังสรรค์กับเพื่อนบ้าง อยากได้อะไรก็พอจะซื้อเองได้ มีนั่นนี่ ไม่มีหนี้สิน เลี้ยงลูกเองได้ ดูแลตัวเองและคนอื่น ๆ ได้อีก แค่นี้ก็ดีมากเท่าไหร่แล้ว

#ทำไมเวลาดาวน์ถึงคิดไม่ได้แบบนี้ ทุกข์บ้างก็ตกกะปิมนุษย์เรานี่เนอะ

#แม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ไม่ต้องแคร์สัญญาใครที่เคยให้ไว้ ลูกแม่สตรองมากก

#ครอบครัวไม่อบอุ่นพ่อแม่แยกทางก็เป็นคนมีคุณภาพได้ค่ะ

ขอบคุณทุกกำลังใจทุกคอมเมนท์เลยนะคะ ขอบคุณ @dreamharich ที่เข้ามาคอยดึงเรานะ”

13 แพร ชุติมา 4

13 แพร ชุติมา 3

13 แพร ชุติมา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo