Lifestyle

แตงโม นิดา ศัลยกรรมทำพิษ ปากผิดรูป เพราะเส้นประสาทถูกตัด!?

สำหรับสาวคนนี้ แตงโม นิดา ที่มีประเด็นขึ้นมาให้เห็นบ่อย ๆ และในครั้งนี้ก็เช่นกัน แตงโม ถูกชาวเน็ต วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลว่าพักหลังนี้ทำไมเจ้าตัวถึงได้หน้าเบี้ยว ปากเบี้ยว ผิดรูปกว่าแต่ก่อน ล่าสุด (3 มี.ค.) แอนนา ทีวีพูล ได้ออกมาเผยในรายการ แซ่บ 108 ว่าแท้จริงแล้วแตงโม เส้นประสาทถูกตัด!

แตงโม8

แอนนา ทีวีพูล พิธีกรรายการได้เล่าว่า ตนได้ติดต่อโทรหา แตงโม นิดา ถามถึงเรื่องราว ต่าง ๆ ในชีวิตช่วงนี้ แตงโมบอกมีเรื่องอยากปรึกษา ช่วงนี้เครียดมาก เพราะก่อนหน้านี้ที่จะมีโควิด และปิดประเทศ นั้น แตงโมได้ไปที่ประเทศเกาหลีมา เพื่อที่จะไปขูดฟีลเลอร์ที่คาง และในช่วงที่ถ่ายละครก็มีคนพูดเรื่องคางของตนเยอะมาก ว่าคางเบี้ยว ผิดรูป ทำให้ตนเสียความมั่นใจ ตั้งแต่ก่อนช่วงโควิดจะเกิดขึ้น หลังจากไปผ่าตัดกลับมาตนเองทราบว่า เส้นประสาทถูกตัด และทำให้สังเกตได้เลยว่า ช่วงหลังแตงโมจะไม่ได้รับงานละครเลย หากจะต้องให้สัมภาษณ์สื่อแตงโมออกสื่อ ตนจะพยายามเกร็งช่วงปาก เพื่อให้มุมปากดูผิดปกติน้อยที่สุด และ แอนนา ทีวีพูล ได้พูดเสริมว่า มันคือเอฟเฟคจากการทำศัลยกรรม

แตงโม7

ในช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น มีหลายอย่างที่กำลังเป็นปัญหากับ แตงโม นิดา คือรูปปากไม่เป็นธรรมชาติ ซึ่งจะเป็นตั้งแต่ช่วงที่รับละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว แต่ตนเองได้เก็บเอาไว้ เพราะรู้สึกว่าที่ผ่านมาชีวิตในวงการบันเทิงตนเองได้มีปัญหาเยอะแล้ว ถ้าตนเองออกมาพูดปัญหาชีวิตให้แฟน ๆ ได้ทราบ ตนเองคิดว่าจะเห็นแก่ตัวเกินไป เพราะในเวลานี้คนทั้งประเทศก็มีปัญหา

แตงโม1

แตงโม นิดา ได้บอกต่อว่าตอนนี้ตนเองกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จะต้องทานยาช่วยให้นอนหลับ ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาถึง 6 กิโลกรัม แถมยังลดยากมาก และตอนนี้รูปในอินสตาแกรมทำได้เพียงแค่เซลฟี่ เพราะการถ่ายในระยะใกล้จะช่วยทำให้รูปมุมปากของตนออกมาโอเค หากถ่ายระยะไกล เช่น การถ่ายละคร มุมปากจะเห็นชัดว่าผิดรูป

ตอนนี้ แตงโม นิดา กำลังรักษามุมปากให้หายเป็นปกติโดยเร็ว แอนนา ทีวีพูล กล่าวต่อว่า สามารถหายเป็นปกติได้ แต่ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง เช่น กำลังใจ สุขภาพจิต ค่าดูแลรักษา สุขภาพจิตไม่ดีอาจจะทำให้ไม่มีกำลังใจในการรักษา แอนนา ทีวีพูล ก็ขอวอนชาวเน็ตอย่าไปบูลลี่เรื่องรูปปากของแตงโม เพราะมันเป็นความผิดพลาดของเรื่องการผ่าตัด

แตงโม2

แตงโม3

แตงโม6

แตงโม5
แตงโม11

แตงโม15

แตงโม14

แตงโม9

แตงโม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo