Entertainment

อิงอิง ฟาดแรง! คนตามจิกไม่รู้จริงอย่าโชว์โง่ ลั่นให้ดูปี 57 เกิดอะไรขึ้นบ้าง ?

แม้ว่าเรื่องราวดราม่าต่างๆ จะผ่านพ้นไปได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่สาวสวยอย่าง อิงอิง อิงณภัสร์ ก็ยังคงถูกชาวเน็ตบางรายที่ไม่ยอมมูฟออนเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เธอด้วยถ้อยคำหยาบคายทุกช่องทางแบบไม่เลิกรา

จนล่าสุด (1 มี.ค.) อิงอิง ก็หมดความอดททน ออกมาอัดคลิปลง Tiktok ระบายความในใจ ฟาดแรงถึงเหล่าชาวเน็ตที่ยังตามจิกกัดไม่เลิกรา พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เคลียร์นะคะ !”

8 อิงอิง 12

โดยในคลิป อิงอิง ได้พูดไว้ว่า “จำไว้นะคะ อย่าไปเที่ยวด่าใครถ้าตัวเองยังรู้ไม่จริง ถ้าว่างมากนัก ก็ลองไปหาคลิปที่ พี่เต๋า ทีวีพูล ออกมาพูดนะคะ เผื่อสมองจะได้เห็นมุมมองอะไรใหม่ ๆ บ้าง แล้วก็อีกอย่าง ถ้าว่างมากจริง ๆ เอาเวลาไปพัฒนาสมองตัวเองดีกว่าค่ะ อย่ามานั่งแขวะชาวบ้านเลย

และขอบคุณสำหรับคำด่าบางคอมเมนต์นะคะที่สร้างรอยยิ้มให้อิง เพราะว่าอะไรรู้ไหม รู้ไม่จริงแล้วดันโชว์โง่มาอีก ก็พูดมาซะขนาดนี้แล้วนะคะ ลองไปหาความจริงกันเอาเอง และอิงก็ขอขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะสำหรับคนที่ชอบอิง ส่วนคนที่เกลียดอิง เกลียดไปเลยค่ะ อิงไม่ได้แคร์ เพราะอิงไม่ได้ให้ค่ากับคนประเภทสมองหยุดพัฒนาแล้ว ลองไปดูนะคะ ปี 57 เกิดอะไรขึ้น แล้วอีกอย่าง อิงเฟียร์สสำหรับบุคคลที่ควรจะเฟียร์สด้วยเท่านั้น จบนะ ขอบคุณค่ะ”

@ingnapattoเคลียนะคะ! ##fyp ##foryou ##foryoupage ##sunday ##thailand ##fakenews ##girls ##feelings ##annoy ##family ##attitude♬ original sound – Ing-Ing

8 อิงอิง 2

8 อิงอิง 3

8 อิงอิง 4

8 อิงอิง 5

8 อิงอิง 6

8 อิงอิง 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo