Entertainment

แอฟ ตอบทุกดราม่า ไม่แซ่บสมชื่อรายการ – อดีตสามี และ จิ้นทิพย์ แพท พาวเวอร์แพท

ช่วงที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นหลายประเด็นที่เกี่ยวโยงกับซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง แอฟ ทักษอร ทำให้ล่าสุด (1 มี.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชน เคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ทั้งเรื่องความแซ่บของตนเองในบทบาทพิธีกรรายการ 3 แซ่บ ไปจนถึงประเด็นที่อดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ พาลูกสาว น้องปีใหม่ ไปเล่นเซิร์ฟสเก็ต และเรื่องที่คนจับจิ้นทิพย์กับ แพท พาวเวอร์แพท

6 แอฟ ตอบทุกดราม่า 5

โดย สาวแอฟ เผยถึงคนที่คอมเมนต์บอกว่าเธอนั้นไม่เหมาะสมกับรายการ 3 แซ่บ เพราะแซ่บไม่พอ “แอฟว่าอยู่ที่คนจะตีความว่าแซ่บในรูปแบบไหน อันนี้แล้วแต่ละคนจริง ๆ ค่ะ แต่ว่าตามที่แอฟได้คุยกับคุณนิดบอกมาว่าอยากได้คาแร็กเตอร์แบบเรา แอฟก็มาตามโจทย์ค่ะ มันเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่เลือกแล้ว ให้มาถึงเราแล้วเราก็น้อมรับโอกาสนี้ แล้วก็ที่ผ่านมาก็พยายามอย่างถึงที่สุด ในการทำหน้าที่นี้ได้อย่างเต็มที่ และพยายามตอบโจทย์ความแซ่บในรูปแบบเรา อาจจะไม่ใช่เรื่องแซ่บในเรื่องของหารแต่งตัว แต่ว่าการแต่งตัวก็เปลี่ยนนะ หลาย ๆ คนก็บอกว่าชอบสไตล์แอฟในรูปแบบ 3 แซ่บ”

5 แอฟ ทักษอร 4

“ถามว่าเจอแบบนี้บั่นทอนบ้างไหม เอาตรง ๆ รุ่นนี้แล้ว ไม่มีอะไรบั่นทอนแล้วค่ะ แต่ทุกคอมเมนต์ไม่ว่าจะบวกหรือลบก็มีคุณค่ากับแอฟเสมอ ถ้าอะไรบวกก็เป็นกำลังใจ ถ้าอะไรลบก็นำมาปรับรุงค่ะ แอฟจะพยายามโฟกัสในเรื่องของการเป็นพิธีกรที่ดี เรื่องแซ่บอย่างที่บอกแล้วแต่คนตีความ ในความคิดแอฟอาจจะเน้นเรื่องความแซ่บไปที่วิธีคิดมากกว่าลุกส์ข้างนอก แต่โอเคลุคข้างนอกแอฟก็มีการเปลี่ยนแปลงปรับเปลี่ยนเพื่อจะได้เข้ากับชมพู่ด้วย

แต่ว่าเราก็ไม่ได้เปลี่ยนไประดับแม่ชม ก็คนละสไตล์ สุดท้ายแอฟว่าคือการดึงความเป็นตัวเอง ความคิดของเราออกมาได้มากที่สุด ดึงเอาสิ่งที่เราอยากฟังจากแขกรับเชิญออกมาให้ได้มากที่สุด ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกก็จะพยายามตามคาแร็กเตอร์ของรายการครึ่งนึง อึกครึ่งนึงก็คงความเป็นตัวของเราเองค่ะ”

6 แอฟ ตอบทุกดราม่า 7

ส่วนประเด็นที่ น้องปีใหม่ ไปเล่นเซิร์ฟสเก็ตกับคุณพ่อ “จริง ๆ ก็เป็นห่วงในทุก ๆ กิจกรรมอยู่แล้ว คนเป็นแม่ก็ต้องห่วงไปหมด แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องบาลานซ์กันระหว่างลูกมีประสบการณ์ต่าง ๆ ในทุก ๆ เรื่อง กีฬาทุก ๆ อย่าง และความปลอดภัย ทางคุณพ่อเขาไม่ได้แจ้งว่าจะพาไปทำกิจกรรมอะไรบ้าง คือถ้าบอกกันก็ดี เอาง่าย ๆ จะได้แต่งตัวไปให้เหมาะกับกิจกรรมแค่นั้นเอง เราซัพพอร์ตเขาทุกกิจกรรมอยู่แล้ว สำหรับเด็ก ๆ อะไรที่ได้ออกไปทำกิจกรรมเขาก็สนุกทั้งนั้น”

6 แอฟ ตอบทุกดราม่า 4

ชาวเน็ตจับจิ้นทิพย์กับ แพท พาวเวอร์เพท “ทราบแล้วค่ะ ข่าวเยอะมากเลย และได้ดูการสัมภาษณ์ของคุณแพทก็รู้สึกขอบคุณมาก ๆ เลย คุณแพทให้สัมภาษณ์ดีมาก ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งมาก ไม่เคยเจอกันเลย รู้สึกเหมือนคุณแพทเหมือนกัน งง ๆ ว่ามาเชื่อมโยงกันได้ยังไง หมายถึงว่าดูอยู่คนละวงการ นักร้องกับนักแสดง แต่สุดท้ายไม่เข้าใจ ก็ไม่เป็นไร ถ้าสามารถสร้างความสุขให้กับคนอ่านข่าวหรือคนดูก็ไม่เป็นไรค่ะ หลายคนอยากเห็นละครคู่กัน อันนี้ต้องแล้วแต่คุณแพทจะให้เกียรติมาเล่นละครด้วยหรือเปล่า ส่วนคอมเมนต์อีกมุมหนึ่งว่าเป็นดอกฟ้ากับหมาวัด แอฟว่าไม่ว่ากับคุณแพท หรือใครก็ตามเราไม่อยากให้คิดแบบนั้นค่ะ”

6 แอฟ ตอบทุกดราม่า 2

6 แอฟ ตอบทุกดราม่า 3

5 แอฟ ทักษอร 4 1

5 แอฟ ทักษอร 5 1

5 แอฟ ทักษอร 6 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo