Entertainment

เอ็มมี่ อุ้มท้องโต ขนเสื้อผ้าขายตลาดนัด คนสังเกตเท้าเป็นอะไร – เป็นผู้จัดฯ ทำไมยังทำ?

พยายามหารายได้พิเศษมาจุนเจือค่าใช้จ่ายต่าง ๆ อีกทาง สำหรับว่าที่คุณแม่ลูกสาม เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ที่แม้ว่าตอนนี้จะขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครแล้ว แต่เธอนั้นก็ยังอุ้มท้องโต พร้อมกับขนเสื้อผ้าของตัวเองที่ไม่ได้ใส่แล้วไปวางขายตามตลาดนัด ยอมยืน 7 ชั่วโมง จนเท้าบวม แฟน ๆ สังเกตเห็นถึงขั้นเข้ามาสอบถามด้วยความเป็นห่วงกันยกใหญ่

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 9

ซึ่ง สาวเอ็มมี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “มีคนตาดี คอมเมนต์ถามว่าเท้าเป็นรอยอะไร ขอบพระคุณถึงความห่วงใยกันนะคะแฟนคลับที่น่ารัก กลับถึงที่พัก นั่งร้องไห้กับความภูมิใจ จนหลับ ทำไมรู้สึกภูมิใจกับเงินที่ขายของได้ขนาดนี้ ทำไมมันถึงดูมีค่ามากยอมยืนจนเท้าบวม ยอมยิ้มแย้มพูดจาดีน่ารักทั้ง ๆ ที่ไม่ชอบคุยกับใคร มันมีค่ามากกว่าคนโอนให้เราและมานั่งพูดนั่งทวงว่าทำให้เรา น้ำพักน้ำแรงของจริง แต่พอมาจุดที่เราต้องใช้แรงงานแลกมา มันคือความภูมิใจ”

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 8

“มีคนถามว่า เป็นผู้จัดละคร ทำไมยังมาขายของ มีคนถามว่า เท้าพี่มี่เป็นอะไรคะ ขอตอบ 2 คำถามพร้อมกันเลยนะคะ ที่ยอมมาขายของตลาดนัด เพราะอยากทำให้คนที่ชอบส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือ มาขอตังค์ บอกเลยนะคะ ว่าเอ็มมี่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะให้ใครมาขอตังค์หรือยืมเงินได้เหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนโอนง่าย ยืมง่าย เมตตา สงสารทุกคนไปหมด แต่สุดท้าย สิ่งที่ได้รับคือ เชิดเงินหนี แถมเป็นตัวตั้งตัวตีให้คนฟ้องเรา”

“ยอมยืนจนเท้าบวม 7ชั่วโมง เส้นขึ้นเท้า หมูน้อยอะตอม ดิ้นหนักจนปวดท้องมาก ลุก ๆ นั่ง ๆ ถามคนที่ติดตามเอ็มมี่ได้ มันลำบากมาก กว่าจะได้แต่ละบาท ดังนั้นจงอย่าเที่ยวขอเงินใคร คุณยังมีตีน มือครบ 32 ทำไมไม่ลองหาเงินช่วยเหลือตัวเอง สู้เถอะนะคะ อย่าเห็นแก่ตัว ทุกคนบนโลกมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ สู้ไปด้วยกันนะคะ”

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 10

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 11

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 12

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 13

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 2

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 5

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 7

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 3

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 4

15 เอ็มมี่ แม็กซิม 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo