Entertainment

หูผึ่งตาลุกวาว! หวาย โพสต์ถึงใคร ? ฉะรุ่นน้องไม่เคารพ เด็กกว่า 9 ปี หมดแล้วความเอ็นดู

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองขึ้นมาทันที เมื่ออยู่ ๆ นักร้องสาวเสียงดี หวาย ปัญญ์ธิษา หรือชื่อเดิมคือ หวาย ปัญญริสา ก็ออกมาทวีตข้อความถึงรุ่นน้องเด็กกว่า 9 ปีคนหนึ่งที่เธอเคยเอ็นดู แต่ตอนนี้หมดทุกความชอบในตัวแล้วของน้องแล้ว

“เคยเอ็นดูน้องมาก แต่ตอนนี้ไม่เลย หมดทุกความชอบ หนูเด็กกว่าพี่ 9 ปีนะ please don’t disrespect me. หลายรอบแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ. if only they knew”

7 หวาย ปัญญริสา 13

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตหลายคนถึงกับสงสัย และคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่ารุ่นน้องปริศนาคนนี้คือใคร ซึ่งหนึ่งในคนที่ถึงพูดถึงก็คือ มิลลิ แร็ปเปอร์สาวสุดฮอต จน หวาย ต้องออกมาลงภาพกอดกันสยบข่าวลือที่เกิดขึ้นเป็นการด่วนว่าไม่ใช่น้องสาวคนนี้อย่างแน่นอน

7 หวาย ปัญญริสา 12

จากนั้น หวาย ก็ได้ออกมาทวีตข้อความแจงว่า “ขออภัยนะคะ I’m so sorry but ไม่ได้รู้จักคนที่อายุ 18 แค่คนเดียว ทุกคนต้องใจเย็นก่อนนนนน calm downnn. at least “they” know who they are”

7 หวาย ปัญญริสา 11

“ทุกคนนนนนนน พื้นที่นี่คือพื้นที่ของหวาย ไม่ได้ใบ้ให้ทาย แค่อยากระบาย และตอนนี้อยากจะบอกว่าไม่ใช่คนที่คิด at all และไม่ใช่กรุ๊ปเพื่อนที่ทุกคน know personally ค่ะ วงการบันเทิงไม่ได้เป็นส่วนเดียวของ my life กราบขอโทษทุกคนที่ทำให้คิดมากครับผม”

7 หวาย ปัญญริสา 9

และล่าสุด หวาย ก็ได้รีทวิตข้อความหนึ่งคล้ายว่า “สรุปเป็นแก๊งสก๊อย ม.6 หน้าปากซอยบ้านหวาย” 

7 หวาย ปัญญริสา 10 7 หวาย ปัญญริสา 8

7 หวาย ปัญญริสา 7

7 หวาย ปัญญริสา 6

7 หวาย ปัญญริสา 2

7 หวาย ปัญญริสา 3

7 หวาย ปัญญริสา 4

7 หวาย ปัญญริสา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo