Entertainment

ณวัฒน์ ขอโทษแทน มิสแกรนด์เม็กซิโก 2020 ดราม่านุ่งชุดว่ายน้ำถ่ายคู่พระพุทธรูป

จากกรณีที่ แองเจลา จูเรีย (Angela Yuriar)  ตัวแทนมิสแกรนด์ เม็กซิโก 2020 ซึ่งกำลังจะเดินทางมาประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์ชั่นแนล 2020 ที่ประเทศไทยในเดือนมีนาคม 2564 ได้มีการโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำเซ็กซี่สีทองแนบชิดพระพุทธรูปลงในอินสตาแกรม จนทำให้มีแฟนนางงามจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม

3 ณวัฒน์ ขอโทษแทน มิสแกรนด์เม็กซิโก 2020 8

ขณะที่แฟนเพจ เบิ่งนางงาม เผยว่า ทางโรมแรมตั้งพระพุทธรูปไว้ที่สระว่ายน้ำอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ไม่รู้ในวัฒนธรรมชาวพุทธ ทำให้สาวงามคนนี้ได้มีการใส่ชุดว่ายน้ำแล้วถ่ายคู่กับพระพุทธรูป ซึ่งทำให้เกิดการดราม่าในเรื่องความเหมาะสม และความละเอียดอ่อนทางศาสนา

3 ณวัฒน์ ขอโทษแทน มิสแกรนด์เม็กซิโก 2020 4

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกมาอัดคลิปอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “ก่อนอื่นต้องขออธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นสักหน่อยที่ตัวแทนมิสแกรนด์ เม็กซิโก 2020 แองเจลา จูเรีย ถ่ายภาพไม่ค่อยเหมาะสม กับบริเวณที่มีพระพุทธรูปอยู่ด้วย เหตุเกิดเนื่องจากว่าเขากำลังจะถ่ายคลิป ซึ่งเป็นสำหรับส่งกองประกวด เป็นคลิปชุดว่ายน้ำ แล้วไปถ่ายที่โรงแรม ๆ หนึ่ง และบริเวณโรงแรมนั้นมีรูปปั้นเหมือนพระพุทธรูปที่เห็นอยู่ จึงมีอาการรู้สึกดีใจที่เห็นเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของประเทศไทย และเอเชีย น้องก็เลยเข้าไปโพสท่าถ่ายภาพด้วย ต้องยอมรับว่าน้องเขาไม่รู้ถึงเรื่องวัฒนธรรม แต่ถามว่าเหมาะสมไหม ก็ไม่เหมาะสม”

3 ณวัฒน์ ขอโทษแทน มิสแกรนด์เม็กซิโก 2020 2

“ทันทีที่เราเห็น ก็มีการติดต่อไปทันทีว่า จะต้องรีบลบทิ้ง ซึ่งตอนนี้น้องเองได้ลบทุกอย่างทิ้งไปหมดแล้ว รวมถึงได้ปิดไอจีเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทำคลิปออกมาขอโทษ และมีการสื่อสารกันกับกองประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ไทยแลนด์ว่ารู้สึกเสียใจ และขอโทษ ด้วยความที่ไม่รู้ในเรื่องของความหมาย และสัญลักษณ์ต่าง ๆ ดีพอ ถือว่าเป็นบทเรียน เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราจะได้ให้ความรู้กับผู้เข้าประกวดทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเดินมาถึงเมืองไทยแล้วหรือยังว่า วัฒนธรรมของเราค่อนข้างเน้นและให้ความสำคัญกับอะไรบ้าง ขอโทษแทนน้องด้วย สำหรับแองเจลา จูเรีย ที่ถ่ายภาพไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นที่เม็กซิโก”

3 ณวัฒน์ ขอโทษแทน มิสแกรนด์เม็กซิโก 2020 9

3 ณวัฒน์ ขอโทษแทน มิสแกรนด์เม็กซิโก 2020 7

3 ณวัฒน์ ขอโทษแทน มิสแกรนด์เม็กซิโก 2020 6

3 ณวัฒน์ ขอโทษแทน มิสแกรนด์เม็กซิโก 2020 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo