Entertainment

เจ้าตัวเฉลยเอง! ชาวเน็ตเดา ดาราสาวอักษรย่อ ร. ถูกพ่นสีด่าหน้าบ้าน ‘บ้านนี้กะห_อยู่’

กลายเป็นประเด็นร้อนชวนกระตุกต่อมเผือกช่วงสุดสัปดาห์ เมื่อล่าสุด (13 ก.พ.) เพจกอสซิปซุบซิบดาราอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาหย่อนระเบิดเปิดประเด็นเมาท์ในช่วงบ่ายวันเสาร์เวลาแห่งการพักผ่อน โดยเพจดังได้โพสต์ภาพประตูบ้านที่ถูกพ่นสีด่าว่า “บ้านนี้กะห_อยู่” พร้อมให้เบาะแสว่าเป็นบ้านของ “ดาราสาวอักษรย่อ ร.”

7 เข็ม รุจิรา 6

“เล่นกันเบา ๆ หน่อยพวกมึง!! อิแมวส่งภาพนี้มาให้ดู เห็นว่าดาราสาวอักษรย่อ ร. โดนประจานเขียนหน้าว่า.. บ้านนี้กะห_อยู่

-ตายล้าววว อิแมว เป็นตรูหน้าแทรกแผ่นดินหนีแล้วว รีบลบนะมึง แถวไหนว่ะเนี่ย กูตามไปถ่ายทันไหมม!!

-อันนี้เขียนด่าน้อง ร หรือด่ากูกะอิแมวก่อน 5555″

7 เข็ม รุจิรา 9

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ก็ทำเอาขาเผือกที่กำลังพักผ่อนอยู่ถึงกับตื่นเต็มตา แวะเข้ามาคอมเมนต์คาดเดาก ตั้งข้อสงสัยกันไปต่าง ๆ นานาว่าดาราสาวอักษรย่อ ร. เป็นใครกัน หรือเป็นการถ่ายละครอะไรหรือเปล่า ซึ่งคอมเมนต์บางส่วนก็ได้มีการโยงไปถึงดาราสาวที่เพิ่งมีข่าวเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าถูกสาวสวยรุ่นพี่วัยใกล้ 50 ตามหึงสามีแบบไร้สติ ซึ่งข่าวนั้นคือ “เข็ม รุจิรา”

7 เข็ม รุจิรา 5 7 เข็ม รุจิรา 3 7 เข็ม รุจิรา 2 7 เข็ม รุจิรา 4

ภายหลังจากตกเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตโยงอย่างรัว ๆ ล่าสุด เข็ม รุจิรา นักแสดงนางแบบสาวชื่อดังก็ได้ออกมาเฉลยข้อสงสัยเองเลยว่า ภาพดังกล่าวเป็นเพียงส่วนหนึ่งในฉากละครเรื่อง เรยา เท่านั้น “สวัสดีค่า เข็มเองนะคะ ขออนุญาตเข้ามาตอบให้หายข้อสงสัยนะคะ หวังว่าทุกท่านที่สงสัยว่าเป็นเข็มอยู่ จะได้อ่านกันนะคะ ภาพที่ทางเพจขึ้นอยู่ เป็นภาพจากส่วนหนึ่งในฉากละครเรื่อง เรยา นะคะ ขอบคุณที่นึกถึงค่า”

7 เข็ม รุจิรา 8
7 เข็ม รุจิรา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo