Entertainment

เดือดระอุอีกรอบ! แฮชแท็ก #แบนเมียจำเป็น หลังนางร้ายใส่ชุดนักเรียนยั่วพระเอก

เมื่อสัปดาห์ก่อน ละคร เมียจำเป็น ทางช่อง 3 ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล หลังมีฉากที่นำเสนอเกี่ยวกับการข่มขืน ทั้งฉากที่นางร้ายถูกจับตัวไป และถูกผู้ร้ายข่มขืน แถมยังถ่ายคลิปแบล็กเมล์ รวมทั้งฉากที่นางเอกถูกฉุดไปทำร้าย กักขังเพื่อข่มขืน แม้จะไม่สำเร็จ แต่ตัวละครหลายตัวก็เข้าใจว่าเธอถูกข่มขืนไปแล้ว โดยเฉพาะพระเอกที่มีท่าทีรังเกียจอย่างชัดเจน จนส่งผลให้เกิดแฮชแท็ก #แบนเมียจำเป็น #ข่มขืนผ่านจอพอกันที

ล่าสุด (13 ก.พ.) มีรายงานระบุว่า แฮชแท็ก #แบนเมียจำเป็น กลับมาร้อนระอุในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังตอนล่าสุด (12 ก.พ.) ที่ออกอากาศเมื่อคืนนี้ มีตัวละครที่รับบทเป็นนางร้าย สวมชุดนักเรียนไปยั่วยวนพระเอก ซึ่งก็หลายคนที่ได้ชมมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม

4 แบนเมียจำเป็น 5

4 แบนเมียจำเป็น 4

4 แบนเมียจำเป็น 3

4 แบนเมียจำเป็น 2

อาทิ “อันนี้คือจะล้อเลียนนักเรียนญี่ปุ่น+เอาเรื่องชุดนักเรียนกระตุ้นทางเพศมาเมคฟันหรอ ตลกตรงไหน ไม่ได้มีการเคารพวัฒนธรรมต่างชาติไม่พอ ยังจะมองข้ามเรื่องปัญหาการเอาเรื่องเพศที่เกี่ยวข้องกับเด็กมาเมคฟันอีก ตลกตรงไหน, “มีนักเรียนจริง ๆ คนมีชีวิตจริง ๆ ที่ถูกล่วงละเมิดอยู่เยอะมาก แต่สื่อเอาชุด นร.มาทำแบบนี้เหรอ ? ละอายใจมั่งเหอะ”, “คนญี่ปุ่นเขาออกมาเรียกร้องให้หยุด sexualize ชุดนักเรียนบ้านเขา แต่ช่องใหญ่ของไทยก็ยังเอามาเป็นตัวจุดอารมณ์ทางเพศ บ้งไม่หยุด”

4 แบนเมียจำเป็น 13

4 แบนเมียจำเป็น 12

4 แบนเมียจำเป็น 11

4 แบนเมียจำเป็น 10

4 แบนเมียจำเป็น 9

4 แบนเมียจำเป็น 8

4 แบนเมียจำเป็น 7

4 แบนเมียจำเป็น 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo