Entertainment

คำใบ้ชวนจับตา! พิธีกรคนใหม่ เสียบรายการดังแทน ‘กาละแมร์’

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา ภายหลังจากที่พิธีกรชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ออกมาประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรทุกรายการ ทั้ง 3 แซ่บ และ Take Me Out เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม เซ่นปมโฆษณาเกินจริง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

2 กาละแมร์ 5

ล่าสุด (12 ก.พ.) นายณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการ Take Me Out Thailand กำลังเร่งสรรหาพิธีกรคนใหม่เพื่อมารับหน้าที่แทนคุณพัชรศรี เบญจมาศ หรือ กาละแมร์ ที่ได้ประกาศขอยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรรายการ Take Me Out Thailand คู่กับน้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

2 กาละแมร์ 6

“คุณกาละแมร์ได้มีการโทรฯมาแจ้งเรื่องการขอยุติบทบาทพิธีกรรายการ Take Me Out Thailand กับทางผู้บริหารของทีวี ธันเดอร์ ซึ่งทางทีวี ธันเดอร์ก็เข้าใจในสถานการณ์และเคารพการตัดสินใจของคุณกาละแมร์ในครั้งนี้ ส่วนพิธีกรคนใหม่ที่จะมาดำเนินหน้าที่แทนนั้นตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณา หากมีความคืบหน้าทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน” นายณฐกฤต กล่าว

สำหรับพิธีกรคนใหม่ที่จะมาแทน “คุณกาละแมร์” นั้น ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนระหว่างการพิจารณา ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ว่าเป็นใครมาทำหน้าที่แทนพิธีกร ส่วนรายการ “Take Me Out Thailand” ยังคงมีการออกอากาศตามปกติ

2 กาละแมร์ 3

สำหรับรายการ 3 แซ่บ ที่กาละแมร์เป็นพิธีกรร่วมกับ ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร นั้น เดลินิวส์ออนไลน์ เปิดเผยรายงาน แหล่งข่าวใกล้ชิด ระบุว่า ตอนนี้มีพิธีกรใหม่พร้อมทำงานแล้ว ซึ่งเป็นคนที่คร่ำหวอดในวงการ และเป็นตัวใหญ่ แต่ต้องขออุบไว้ก่อน รอเปิดตัวรับรองปังแน่นอน

2 กาละแมร์ 7

2 กาละแมร์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo