Entertainment

เต้ย โพสต์ IG ล่าสุด ไม่ยอมแพ้ – ซาร่า กดไลก์ น้อมรับคำติ ดราม่ารายการดัง

การจบความสัมพันธ์ในสถานะ “คนรัก” ของ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF กับ เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ เรียกว่าเป็นข่าวช็อกที่แฟน ๆ หลายคนต่างรู้สึกเสียดายไปตาม ๆ กัน เพราะทั้งคู่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 14 ปีเต็ม ซึ่งฝ่ายชายยังคงหวังให้รักครั้งนี้ไปจนถึงฝั่งฝันได้อยู่ ขณะที่ฝ่ายหญิงเองก็ขอให้เวลาตัดสินและพิสูจน์ วันหนึ่งทั้งคู่อาจจะมาบรรจบกันใหม่

12 เต้ย โพสต์ IG ล่าสุด ไม่ยอมแพ้ 8

โดยล่าสุด (11 ก.พ.) หนุ่มเต้ย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @toeytano พร้อมกับข้อความอัปเดตว่า “วันนี้มาทำงานครับ ขอบคุณทุกคนทุกกำลังใจและน้อมรับคำติทุกอย่าง วันนี้พร้อมเต็มที่กับงาน และจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด #ไม่ยอมแพ้ #ความรัก”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงดีเจเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่ สาวซาร่าเองก็ได้เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวของฝ่ายชายด้วย

12 เต้ย โพสต์ IG ล่าสุด ไม่ยอมแพ้ 9 12 เต้ย โพสต์ IG ล่าสุด ไม่ยอมแพ้ 7 12 เต้ย โพสต์ IG ล่าสุด ไม่ยอมแพ้ 6

15 เต้ย ซาร่า 5

ทั้งนี้ หนุ่มเต้ย ให้สัมภาษณ์ถึงดราม่ากรณีถูกชาวเน็ตขุดคลิปเก่าและวิจารณ์เจ้าตัวในรายการ คดีสีชมพู โดยบอกว่า “สิ่งที่พูดหรือทำในรายการตอนนั้น ตอนนี้มันย้อนกลับมาหลายประเด็นนั้นทำให้รู้สึกว่าโง่ โง่ที่ไปออกเพราะวางตัวไม่ถูก ใครจะโกรธจะเกลียดก็ได้แค่อย่ามาเปิดสงครามกับคนที่บ้านตน”

ซึ่งตลอด 14 ปี ที่คบกันมา ตนทำหน้าที่ของแฟนเท่าที่คนคนหนึ่งจะทำแล้วทั้งหมด ซาร่าคือผู้หญิงที่ตนอยากใช้ชีวิตคู่ด้วย เพียงแต่ไม่แน่ใจว่าที่ทำไปทั้งหมดนั้นอาจจะไม่เพียงพอต่อสิ่งที่อีกคนต้องการหรือเปล่า

ส่วนโอกาสจะกลับมานั้น ตนเองก็ไม่แน่ใจ ถ้าในอนาคตมันกลับมาได้จริง ๆ คงเป็นเรื่องที่ดีมาก ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของจังหวะดีกว่า ยอมรับว่าทำใจแล้วต้องอยู่คนเดียว ถ้าจะมีคู่ก็ต้องเป็นซาร่า ต้องเป็นซาร่าเท่านั้นคนอื่นตนไม่เอา

12 เต้ย โพสต์ IG ล่าสุด ไม่ยอมแพ้ 2

12 เต้ย โพสต์ IG ล่าสุด ไม่ยอมแพ้ 3

12 เต้ย โพสต์ IG ล่าสุด ไม่ยอมแพ้ 4

12 เต้ย โพสต์ IG ล่าสุด ไม่ยอมแพ้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo