Entertainment

ย้อนชม ‘เต้ย – ซาร่า’ เคยไปออกรายการด้วยกัน เผยปัญหาความรักสะสมช่วง 9 ปี

เป็นคู่รักที่มีเคมีเข้ากันมาก จนแฟน ๆ ถึงกับช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อทราบข่าวการจบความสัมพันธ์ในสถานะ “คนรัก” ของ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF กับ เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ หลังทั้งคู่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 14 ปีเต็ม

15 เต้ย ซาร่า 3

ทั้งนี้ โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปรายการ คดีสีชมพู ที่ทั้งคู่เคยไปออกด้วยกัน โดยครั้งนั้น เต้ย เป็นฝ่ายโจทก์ยื่นฟ้องแฟนสาว ซาร่า หลังคบหาดูใจกันมา 9 ปี ในข้อหา “ผิดหรือไม่ที่ คุณซาร่า ชอบทำตัวดราม่าน่าสงสาร” เนื่องจากเริ่มรู้สึกไม่ดีทุกครั้งที่เห็นแฟนสาวมีอาการแบบนี้

ในฐานะโจทก์ เต้ย ได้ให้การว่า ซาร่า เป็นคนชอบพูดอ้อม ๆ ไม่ยอมพูดตรง ๆ ซึ่งตนไม่เข้าใจ เช่น เรื่องทานข้าว หากตนกินแล้ว อีกฝ่ายก็จะดราม่า และเคยมีเหตุการณ์ ซาร่า เข้ากับกลุ่มเพื่อนไม่ได้ แถมยังแสดงอาการเบื่อหน่าย

15 เต้ย ซาร่า 3

จากนั้น ครูเงาะ ในฐานะทนายความของจำเลย ซักถาม เต้ย ว่าเป็นคนขี้หงุดหงิด ไม่ว่าจะถูกหรือผิดก็มักจะแสดงออกด้วยการโวยวาย เสียงดังก่อน ซึ่ง เต้ย ก็ยอมรับ แม้กระทั่งเรื่องที่ ซาร่า ไม่ได้ทำผิด ก็ยังเคยหงุดหงิดและขึ้นเสียงใส่แฟนสาว ซึ่ง ซาร่า ก็อดทนมาตลอด

และเคยมีครั้งหนึ่ง เต้ย-ซาร่า ขี่มอเตอร์ไซค์ไปด้วยกัน แล้ว ซาร่า ก็พูดว่า เต้ยขับเร็วจัง สิ่งที่เกิดขึ้น คือ เต้ยยิ่งขี่ฉวัดเฉวียนไปมา จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ รถล้มกลางถนนทั้งคู่

ซึ่ง เต้ย แก้ต่างทันทีว่า “พูดตรงกับพูดประชดมันคล้ายกันมาก ถ้าเกิดว่าพูดตรงหมายความว่า เต้ยขับรถเร็วจังเลยนะ นี่คือพูดตรง แต่การที่ซาร่าบอกว่า เนี่ย ตัวเองขับรถแบบนี้อีกแล้ว รู้ไหมมันอันตราย”

15 เต้ย ซาร่า 4

ก่อนที่ ครูเงาะ จะถามแทรกขึ้นมาว่า มันไม่ตรง ๆ ไหน ต่อให้ผู้หญิงคนนี้พูดประชดแรงว่า ขับแบบนี้ไม่ต้องขับหรอก เหาะไปเลย คุณก็ไม่มีสิทธิ์เทกระจาดชีวิตของคนทั้งคู่ลงไปบนท้องถนน ซึ่ง เต้ย เผยติดตลกว่า ผมอยากทดสอบว่าเขาแกร่งจริงหรือเปล่า

เท่านั้นไม่พอ เมื่อเทกระจาดแล้ว กลับไม่เข้าไปช่วยดึงขึ้นมาด้วย ให้ซาร่าลุกขึ้นเอง ก่อนที่ เต้ย จะเผยติดตลกอีกว่า ถ้าเขาแกร่ง เขาต้องลุกขึ้นมาเอง ซึ่งจริง ๆ แล้ว เต้ย ก็ยังลุกไม่ขึ้นเช่นกัน

ครูเงาะ สรุปว่า การที่ ซาร่า พูดความจริง พูดสิ่งที่ตรง มันใช้ไม่ได้กับผู้ชายคนนี้ ถ้าเกิด ซาร่า ลุกขึ้นมาพูดตรง ๆ ในขณะที่ เต้ย กำลังโกรธ คิดว่าจะอยู่กันมาได้จนถึง 9 ปีไหม ซาร่าเลือกที่จะเงียบและทำตัวน่าสงสารเพื่อให้คุณรักและเอ็นดูเขา

15 เต้ย ซาร่า 2

จากนั้น ซาร่า ให้การในฐานะจำเลยว่า อยากให้แฟนหนุ่มสนใจ จึงต้องทำตัวดราม่าให้น่าสงสาร และเป็นคนที่ชอบให้คนที่อยู่ด้วยมีความสุข การที่ไม่ยอมพูดตรง ๆ ก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่อยากให้แฟนรู้ใจเราบ้าง เพราะคบกันมา 9 ปีแล้ว ยังไม่รู้อีกเหรอว่าแฟนต้องการอะไร

เรื่องที่เจ็บปวดที่สุด เคยเกิดอุบัติเหตุเป็นแผลพุพองจากการโดนเตารีดไอน้ำ แล้วเปิดแผลให้แฟนหนุ่มดู แต่เขาบอกกลับมาสั้น ๆ ว่า อืม เดี๋ยวก็หาย ทำให้รู้สึกชินกับพฤติกรรมของแฟนหนุ่มที่ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเธอ แต่ทั้งนี้ ซาร่า ยอมรับว่า เป็นคนชอบประชด ขี้งอน ขี้น้อยใจบ้าง จึงอาจทำให้บางครั้ง ฝ่ายชายรู้สึกโมโห

15 เต้ย ซาร่า 5

และเมื่อถูกถามว่าหาก เต้ย เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ไหวไหม ซาร่า ตอบว่า เราไม่อยากสร้างปัญหา ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย คบกันมา 9 ปี พอเราหยุดทุกอย่างมันราบรื่นไปได้ โดยที่เรายังมีความสุขในทุกวันที่เราได้อยู่ด้วยกัน ถึงแม้บางครั้งจะมีปัญหาบ้าง แต่เราก็พร้อมที่จะเป็นฝ่ายให้อภัย

ซาร่า เลือกที่จะถนอมน้ำใจ โดยการไม่พูด แต่แอบหวังว่า เต้ย จะรู้ใจบ้าง เต้ย เผยว่า ไม่มีใครรู้หรอกว่าคำว่ารักของแต่ละคนเป็นอย่างไร แต่เมื่อคุณรักคน ๆ หนึ่งไปแล้ว ก็ต้องดูแลเขา ศึกษาซึ่งกันและกัน ทุกปีปัญหาที่มันเคยมี เราก็ค่อย ๆ ทำให้มันเป็นประสบการณ์สำหรับวันหน้า ทำให้มันดีขึ้น เรื่องไม่ดีก็จำไว้เป็นบทเรียน แต่บางครั้งก็ต้องก้าวผ้านมันไปให้ได้ อนาคตเป็นสิ่งที่เราไม่รู้ แต่ถ้าเรารักใครคนหนึ่ง มันก็ต้องรักไปเรื่อย ๆ แค่จะปรับตัวเข้าหากันอย่างไรให้มันดีที่สุด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo