COVID-19

‘CPH’ เจอพนักงาน 10 คนติดโควิด-19 สั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยง – Big Cleaning โรงงาน

“CPH” เจอพนักงาน 10 คนติดโควิด-19 จากที่ส่งตรวจกว่าพัน สั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยง – Big Cleaning โรงงาน

วันนี้ (5 ก.พ.) บริษัท คาสเซ่อร์พีคโฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPH แจ้งเรื่องการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของพนักงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

บริษัท คาสเซ่อร์พีคโฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPH โควิด-19

เนื้อหาหลักคือ เมื่อวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา บริษัทได้ดำเนินการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้กับพนักงานของบริษัทจำนวน 1,239 คนและได้รับผลยืนยันการตรวจมีพนักงานติดเชื้อจำนวน 10 คน หรือคิดเป็น 0.81%

ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการตามมาตราการที่รัฐกำหนด คือ แยกพนักงานดังกล่าวออกเป็น 2 ส่วนคือ หากไม่มีอาการ ให้กักตัวที่บ้านหรือสถานที่ที่บริษัทเตรียมไว้ พร้อมการติดตามดูอาการอย่างใกล้ชิด และหากมีอาการให้เข้ารับการรักษาตามขั้นตอนของภาครัฐอย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ ให้พนักงานที่มีการติดต่อกับผู้ติดเชื้อกักตัวและหน่วยงานของรัฐมีการติดตามผู้ที่เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยง ตลอดจนทำความสะอาดฆ่าเชื้อครั้งใหญ่ (Big Cleaning) ในบริเวณต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกโรงงาน โดยโรงงานของบริษัทยังคงเปิดดำเนินการผลิตตามปกติ พร้อมเพิ่มมาตรการด้านชีวอนามัยและความปลอดภัย

สำหรับบริษัท คาสเซ่อร์พีคโฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPH เป็นผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีในการผลิตและส่งออกเสื้อกันหนาวคุณภาพสูง มีโรงงานอยู่ในกรุงเทพฯ จำนวน 2 แห่ง

CPH โควิด 19

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo