Entertainment

ณวัฒน์ ฉะแรง! หญิงข้ามเพศ ออกทีวีแฉเรื่องส่วนตัว-บูลลี่คนอื่น เผยหลายรายการแบนแล้ว

ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะมีประเด็นร้อนแรงสะเทือนวงการบันเทิงผุดขึ้นมาให้ชาวเน็ตได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง จนแทบไม่เว้นช่วงให้พักหายใจ เช่นเดียวกับโพสต์ล่าสุด (5 ก.พ.) ในเฟซบุ๊ก  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ และมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงหญิงข้ามเพศคนหนึ่งที่พูดพาดพิงบุคคลอื่นผ่านรายการดัง

4 ณวัฒน์ 2

“ผมสนับสนุนสิทธิและความเท่าเทียมกันไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม แต่เห็นผู้หญิงข้ามเพศที่พยายามปั้นตัวเองว่าทั้งสวยและรวยมากมานั่งให้สัมภาษณ์นั่งแฉเรื่องส่วนตัวและบูลลี่คนอื่นโดยใช้คำหยาบคายโอ้อวดพฤติกรรมในเรื่องแฟนบลา ๆ ๆ โดยที่บุคคลที่ถูกพาดพิงไม่มีสิทธิ์โต้แย้งเข้าข่ายหมิ่นประมาทได้เต็ม ๆ

คนนี้พยายามรณรงค์เปลี่ยนคำนำหน้าให้เป็นนางสาว ผมว่าผู้หญิงทั้งประเทศเค้าคงไม่อยากให้ใช้เพราะผู้หญิงทั่วไปเค้าไม่ทำนิสัยแบบนี้ ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างครับยกเว้นนิสัยและความคิด

เคยมาร่วมรายการผมหลายครั้ง แต่จากนี้ไปผมขอแบนคนนี้ทุกรายการทีวีที่ผมทำ ไม่ยอมให้ใช้พื้นที่สื่อในการเหยียดคนอื่น และโฆษณาตัวเองเกินจริงครับ และหลายรายการที่ผมรู้จักก็แบนเหมือนกัน”

4 ณวัฒน์ 3

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “ถ้าในแง่การประสบความสำเร็จในด้านของการประกอบอาชีพทางธุรกิจอันนี้ไม่เถียงยอมรับว่านางเก่ง และนางสามารถที่จะเป็นแรงบันดาลใจ (ในด้านนี้) ให้กับคนอื่นได้ ส่วนดีก็ชื่นชม แต่ส่วนที่ไม่ดีตามกระแสข่าวล่าสุด ก็คือควรพัก ยิ่งหลัง ๆ มาคอนเทนท์ของการนำเสนอตามรายการต่าง ๆ ที่ไปออกก็จะเป็นในลักษณะแบบเดียวกันหมดอ่ะ เห้ออออ”

“คนที่เขาประสบความสำเร็จมากมาย ส่วนใหญ่เขาจะเป็นคนมั่นใจในตัวเอง แต่บางทีการมั่นใจ อาจจะผิดพลาดไปบ้าง 10 ล้อยังคว่ำได้ จักรยานยังชนหมา คนเราผิดพลาดได้ไม่ใช่เลยแปลก เอะอะอะไร ๆ ก็จะแบน ระดับพี่แบนเขา เขาก็ไม่กระทบหรอครับ ตลก!”

“เขาออกมาขอโทษแล้วครับ เมื่อวาน ไลฟ์ผ่านเฟสบุคส่วนตัว ความยาวประมาณ 30 นาที เขายอมรับผิดทุกอย่าง และจะนำสิ่งผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปเป็นบทเรียนในชีวิตต่อไป และแก้ไข ไม่ให้ผิดพลาดอีก ผมได้ฟังแล้ว ให้อภัยได้ครับ”

ผมสนับสนุนสิทธิและความเท่าเทียมกันไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม
แต่เห็นผู้หญิงข้ามเพศที่พยายามปั้นตัวเองว่าทั้งสวยและรวย…

โพสต์โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo