Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา เผยนักร้องดังโทรเคลียร์แล้ว แต่ไม่กล้าโทรหาส่วนตัว หากช่วยอีกโดนแน่

ความคืบหน้ากรณี “โมเดลลิ่งหื่น” ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสงขลาแล้ว หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ยื่นเรื่องฝากขังผัดที่ 2 ที่ศาลจังหวัดสงขลาและคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน โดยศาลจังหวัดสงขลาได้เพิ่มวงเงินประกันอีก 1 แสนบาท แต่ไม่มีเงินมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน

11 บุ๋ม ปนัดดา 7

ล่าสุด พิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทาง ไนน์เอนเตอร์เทน โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานว่า โมเดลลิ่งหื่นพยายามยุ่งกับพยานหลักฐานที่มีอยู่ อีกทั้งมีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จึงมีการยื่นคัดค้านประกันตัว ศาลท่านจึงเพิ่มวงเงินประกันเป็น 300,000 บาท โดยให้เวลาหาเงินประกันตัว 7 วัน แต่ด้วยความที่บุ๋มออกมาไลฟ์ก่อนหน้านี้ จึงไม่มีใครกล้าช่วยเหลือ ทำให้ผู้ต้องหาต้องกลับเข้าไปอยู่ในคุก

2 บุ๋ม ปนัดดา 4

บุ๋ม ยอมรับ รู้สึกสบายใจมากขึ้น เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องไม่กล้ากลับบ้านไปหาลูกมาอาทิตย์กว่า หลังจากนี้คดีความจะกี่ปีก็ตาม ขอสู้ให้ถึงที่สุด ผู้ชายคนนี้ต้องได้รับกรรม และนับจากนี้บุ๋มพร้อมล้างบางใครที่ทำชั่วในวงการบันเทิง ทั้งกับเด็กผู้ชายหรือเด็กผู้หญิง

สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโมเดลลิ่งหื่นนั้น บุ๋ม ปนัดดา เปิดเผยว่า ตั้งแต่พูดดักทางว่า ถ้าเป็นคนในวงการบันเทิงด้วยกัน เราขอถาม ขอเตือนก่อน ขอความชัดเจนก่อนว่าจริง ๆ แล้วคืออะไร ถ้าไม่เป็นความจริงก็โทรมาเคลียร์ ปรากฏว่าเขาโทรไปเคลียร์กับคนอื่น แต่ไม่กล้าโทรมาหาบุ๋ม หากยังยื่นมือเข้าไปช่วยให้คนผิด เราจะไม่ปล่อยไว้แน่

ทั้งนี้ บุ๋ม ฝากถึงโมเดลลิ่งหื่นรายอื่น ๆ ด้วยว่า ถ้าคุณโรคจิต แนะนำให้ไปหาหมอ รักษาตัวให้อยู่ในขอบเขตซะ อย่าทำความผิดแบบนี้ ถ้าวันไหนแฉ โดนหนักกว่านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo