Entertainment

ไม่เป็นพาหะ ! แต้ว อัปเดตล่าสุด โชว์ผลตรวจแม่นิด ผู้ใกล้ชิดที่สุดในช่วงกักตัว

หลังจากนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กักตัวจนครบ 14 วัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในกลุ่มความเสี่ยงสูง เหตุร่วมงานใกล้ชิดกับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาโชว์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 รอบที่ 3 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งผลยังคงเป็นลบต่อเนื่อง ก่อนจะเปิดใจผ่านรายการ รีวิวบันเทิง ทางช่อง 3 โดยระบุว่า ผลตรวจรอบ 3 ออกมาเป็นลบ หลังครบ 21 วันจะไปตรวจอีกครั้ง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn)

ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2564) แต้ว ได้ออกมาโชว์ผลตรวจของ คุณแม่นิด ผู้ที่ใกล้ชิดที่สุดในช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่กักตัวเข้าสู่วันที่ 11 ซึ่งเป็นช่วงที่คุณแม่นิดได้กลับมาอยู่ที่บ้านเดียวกันกับนางเอกสาว แต่แยกกันอยู่คนละชั้นโดยผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด-19 นอกจากนี้ สาวแต้ว ยังได้ยืนยันว่า ผลตรวจของเธอนอกจากจะไม่ติดเชื้อแล้วยังไม่เป็นพาหะแพร่เชื้อไปให้ผู้อื่นอีกด้วย

“Day15 @nidt17 แสดงผลการตรวจ PCR ของคุณแม่ผู้ที่ใกล้ชิดกับแต้วที่สุดในช่วงกักตัวที่ผ่านมา ตั้งแต่ Day11-ตอนนี้ (คุณแม่กลับมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน แต่แยกกันอยู่คนละชั้น) และยังเป็นการยืนยันว่าผลตรวจของแต้วเอง นอกจากจะ “ไม่ติดเชื้อ” แล้วยัง “ไม่เป็นพาหะ” ที่สามารถแพร่เชื้อไปให้ผู้อื่นได้…ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกท่านปลอดภัยเช่นกันนะคะ #แต้วต้องรอด #แม่นิดก็ต้องรอด”

batch 41 batch 42 1 batch 43 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo