Entertainment

เกือบไม่ได้แต่งงาน ! โต๋ เผยเหตุ ไบรท์ ยอมไม่ได้ ถ้าทะเลาะกันเรื่องนี้ ?

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดงอีกคู่ของวงการ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี กระทั่งฝ่ายชายได้บุกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ แบบสด ๆ ในช่วงเช้าของวันคริสต์มาส (25 ธ.ค.) ท่ามกลางทีมงานและครอบครัวของหนุ่มโต๋ ทั้งคุณแม่ พี่ น้อง ที่มาร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว

10 %E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B9%8B 5

แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ หนุ่มโต๋ ถึงกับเอ่ยปากผ่านรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ยอมรับว่าเกือบจะไม่ได้แต่งงานแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า เจอกันครั้งแรกกับฝ่ายหญิงช่วงตัวเองเข้าวงการ ตอนนั้น โต๋ อายุ 19 ไบรท์ แก่กว่า 10 เดือน ฝ่ายหญิงมาเป็นพิธีกรรายการแรกเทปแรก ต้องตามติดชีวิต โต๋ โดยใช้เวลาถ่าย 7 วัน ตอนนันเพิ่งได้รางวัลเปียโนใหม่ ๆ อีกฝ่ายก็ได้ตามไปมหาวิทยาลัย สยาม ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเลย ยังเป็นโต๋ที่วิ่งตามความฝันอยู่ ส่วนอีกฝ่ายมีแฟนแล้ว ไบรท์ เรียนจุฬา โต๋ อยู่เอแบค จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันเลย

มาเจอกันอีกทีตอนน้ำท่วมกรุงเทพ ส่วนจุดที่ทำให้ปิ๊งกัน เริ่มจากความเป็นเพื่อน คุยเป็นเพื่อนมาสักพัก อีกฝ่ายมีคนมาจีบเยอะ ของตนเรียกว่า เนียนที่สุดก็ได้ ไบรท์ยังไม่แน่ใจเลยว่าตกลงจีบหรือเปล่า เพราะรู้สึกเป็นเพื่อนมากกว่า พอเริ่มไปรับไปส่งอีกฝ่ายก็เริ่มรู้สึก มันเกิดขึ้นเอง เป็นเพื่อนแล้วก็ไหลไปเอง จนวันหนึ่งที่รู้สึกว่าต้องชัดเจนแล้วถึงเริ่มคุยกับเขา

batch 101 2

ช่วงแรก ๆ แทบจะไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะไบรท์บอกว่าเขาไม่ไหว เริ่มสนิทกันเริ่มออกไปกินข้าวกันแรก ๆ ออกไปเดินห้างหรือเดินที่ไหนกัน เขาบอกเลยเป็นแบบนี้เขาไม่ไหวนะ เพราะตนไม่ชิน ตั้งแต่เข้าวงการมาไม่เคยไปเดินอะไรกับใครสองคนแบบนี้ สมัยก่อนคิดว่าการขึ้นมาเป็นศิลปินคือต้องดูแลตัวเอง ต้องระวังตัว อีกฝ่ายเลยบอกอยู่แบบนี้ไม่ได้หรอก มันไม่ใช่ ตนก็เลยบอกว่า เราขอโทษ เราไม่ชิน พอเริ่มปรับตัวมันดีขึ้น อีกฝ่ายดึงตนจากการเป็นศิลปินที่ตามฝันที่มันลอย ๆ ให้กลับมาเป็นผู้ชายปกติคนหนึ่ง

เรื่องทะเลาะกันที่ ไบรท์ ไม่ยอม คือ เขาจะถามทำไมดูสนิทกับคนโน้นคนนี้ เขาจะไม่ได้เรื่องแบบนี้ เขาจะบอกเห็นกดไลก์คนนี้บ่อยนะ ทำไมเหรอ ซึ่งตนไม่ค่อยได้ไลก์ใครบ่อยหรอก อีกฝ่ายจะถามบ้างก็เป็นธรรมดา การถามทำให้รู้ว่าเขายังแคร์เราอยู่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo