Entertainment

เปิดบ้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รวบรวมไว้ให้หมดแล้ว อลังการทุกซอกทุกมุม

เจอมรสุมข่าวประเด็นดราม่าถาโถมเข้าใส่อย่างหนักมากในช่วงปีที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งเรื่องแบ่งค่าตัวกับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กระทั่งลุกลามไปยังเรื่องหนี้สิ้นในอดีต ศิลปินในค่ายทยอยโบกมือลา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทยอยเคลียร์ปัญหาจนเรื่องราวต่าง ๆ ค่อย ๆ คลี่คลายไปทีละประเด็น

batch 43 7

แถมก่อนหน้านี้ เจนนี่ ก็เพิ่งจะขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป หลังจากที่แฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ที่คบหาูใจกันมาได้สักพักใหญ่ได้ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวเจนนี่ แต่งงาน กลางไลฟ์สดระหว่างจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของค่าย โดยฝ่ายชายได้ทำการพูดขึ้นมาว่า แต่งงานกันนะ ทำเอา เจนนี่ ซาบซึ้งถึงกับปล่อยโฮหนัก ท่ามกลางน้อง ๆ ศิลปินในค่ายที่ร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่

batch 14

วันนี้เราเลยจะขอพาทุกคนไปชมมุมห้องต่าง ๆ ภายในบ้านของ เจนนี่ ที่ได้มีการบิวต์อินน์ตกแต่งตามสไตล์ต่าง ๆ มีทั้งห้องนอนของเจ้าตัวที่ตกแต่งสไตล์ลายหินอ่อนดูหรูหราอลังการ , ห้องนอนที่ตกแต่งสไตล์โทนขาวดำเพิ่มความร้อนแรงด้วยผนังสีแดง เผื่อไว้สำหรับรับรองแขกหรือญาติสนิทมิตรสหานที่จะมาพักที่บ้าน ปิดท้ายด้วยห้องนอนสไตล์เรียบง่ายสบายตา เผื่อไว้ให้กับคุณแม่เกตุที่ตอนนี้อาศัยอยู่ที่บ้านของ ลิลลี่ แต่หากอยากมานอนบ้าน เจนนี่ ก็สามารถมาพักที่นอนนี้ได้

ส่วนที่แฟน ๆ หลายคนสงสัยว่า บ้านหลังนี้จะเป็นบ้านที่เอาไว้ใช้เป็นเรือนหอหลังแต่งเลยหรือเปล่า ? คงต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวเองแล้วละค่า ว่าจะใช่หลังนี้ไหม !

batch 81 7 batch 82 9 batch 83 6 batch 84 2 batch 85 3batch 51 batch 52 batch 54 batch 55 batch 56 batch 57 batch 58 batch 59 batch 60 batch 61 batch 62 batch 63 batch 64 batch 65 batch 66 batch 67 batch 68 batch 69

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo