Entertainment

คลิปเต็มมาแล้ว ! เผยนาที เนเงิน ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอ เจนนี่ แต่งงานกลางไลฟ์

อีกหนึ่งคู่รักที่จับมือฝ่าฟันดราม่ามาด้วยกันเยอะมาก สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ที่คบหาูใจกันมาได้สักพักใหญ่ จนกระทั่งในที่สุด (31 ม.ค.) ก็ถึงเวลาเปลี่ยนสถานะจากคำว่าแฟน กลายมาเป็นคู่ชีวิตแล้ว โดย เนเงิน ได้ทำการเข้าไปเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวเจนนี่ แต่งงาน กลางไลฟ์ระหว่างจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น โดยฝ่ายชายได้ทำการพูดขึ้นมาว่า แต่งงานกันนะ ทำเอา เจนนี่ ซาบซึ้งถึงกับร้องไห้โฮออกมาเลยทีเดียว

ล่าสุด ได้มีการปล่อยคลิปนาทีเซอร์ไพรส์ตัวเต็มออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว โดนเริ่มตั้งแต่วางแผนไปจนถึงเผยความรู้สึกหลังถูกเซอร์ไพรส์ ซึ่ง เจนนี่ ได้เผยว่า ตนไม่รู้เลยว่าเป็นแผนการ เพราะปกติ เนเงิน ไม่เคยหึงเธอเลย แต่คราวนี้เขาเดินเข้ามาร้องไห้ด้วย เลยคิดว่าหึงจริง ตนตกใจจนหน้าเหวอเลย แต่เพราะสถานการณ์โควิดเลยไม่คิดมาก่อนว่าจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานปีนี้

ทางด้าน เนเงิน พูดเสริมว่า ขอไว้ก่อน ส่วนวันแต่งค่อยว่ากัน อยู่กันมาตั้งนานเลยรู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว อยู่กินเป็นปีสองปีแล้ว บ้านอีกฝ่ายดูแลตนดีทุกอย่าง ตนเลยรู้สึกว่า ถึงเวลาแล้วที่จะต้องทำหน้าที่ลูกผู้ชาย ก็เลยตัดสินใจขอแต่งงาน

batch 11 batch 12 batch 13 batch 14 batch 15 batch 16 batch 17 batch 18 batch 19

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo