Entertainment

กว่าจะเป็นแฟน บิ๊ก โดนไล่ก็ไม่ไป เชียร์ รับใจร้ายพูดตรง ๆ อย่าพยายาม 2 ปีแพ้ใจจนได้

ออกรายการคู่กันเป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธาอภินันท์ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล เปิดใจถึงความสัมพันธ์ เส้นทางรักกว่าจะได้เป็นแฟนในรายการ ตีท้ายครัว จากคนที่ไม่ใช่ ชัดเจนว่าไม่ขอสานสัมพันธ์ ฝ่ายชายทำอย่างไรจนชนะใจ

9 เชียร์บิ๊ก 10

โดย เชียร์ เล่าว่า เจอกันจากการไปเรียนคอร์สหนึ่งด้วยกัน มีปาร์ตี้แฟนซีธีมอเมริกา บิ๊ก เป็นเด็กนักเรียนนอก นุ่งขาสั้นฮอตแพนท์ จัดเต็มมาเลย เชียร์เห็นแล้วคิดในใจ จะไม่มีทางเอาคนนี้เป็นแฟนเด็ดขาด

เป็นเพื่อนกันอยู่ 2 ปี ไม่ไปไหนสักที เชียร์ เผยเขาไม่ใช่สเปคเลย ไม่มีอะไรเป็นสเปค เคยเดินเข้าไปพูดตรง ๆ เลยว่า อย่าพยายามอีกเลย เราเป็นเพื่อนกันเหอะ เพราะรู้สึกว่าคนที่ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ถามว่าสเปคเชียร์เป็นแบบไหน เชียร์เผยชอบแบบแฟนเกรซ (กาญจน์เกล้า) ชอบตี๋อินเตอร์ คุยเก่ง ๆ แต่บิ๊กค่อนข้างตรงข้ามเลย

9 เชียร์บิ๊ก 7

ส่วน บิ๊ก เผยทำไมถึงชอบเชียร์ เพราะเขารักครอบครัว รักสัตว์ เป็นคนลุย ๆ เราไม่ชอบคนที่หวานมาก ทำให้เราสนใจ อยู่เมืองนอกมา 20 ปี กลับมาก็เจอเชียร์เลย ไม่เคยจีบนางเอกในวงการคนไหนมาก่อน

วันที่ เชียร์ บอกว่า อย่าพยายามอีกเลย บิ๊ก กลับไปคิดว่าเราควรจะยอมไหม ก่อนจะรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เราชอบ เราไม่รู้ว่าอีกหน่อยจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเรายอม เราไม่พยายาม ไม่รู้ว่าผลในที่สุดมันจะออกมายังไง

เชียร์ เล่าเสริมว่า ตัวเองใจร้ายมาก ก่อนหน้าที่จะเดินไปพูดคำนี้ เขาไลน์มาก็ไม่ตอบ เพราะไม่อยากให้ความหวัง จนคิดว่าพูดดีกว่า ชัดเจนดีกว่า อย่างน้อยเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่หลังจากพูดไป อีกครึ่งชั่วโมงเขาก็ไลน์มาทันที

9 เชียร์บิ๊ก 8

ส่วนจุดแพ้ใจ เชียร์ ยอมรับว่าช่วงที่เขาเข้ามาก็มีคนอื่นเข้ามาหลายคนเหมือนกัน แต่จุดหนึ่งที่ใครจะเข้ามา ใครจะออกไป หรือมีอะไรเปลี่ยนไป คนนี้ก็ยังอยู่ซัพพอร์ตเรา ไม่ใช่เรื่องความรู้สึกอย่างเดียว เรื่องงาน เรื่องอะไรบางอย่าง ก็เลยเริ่มมาคิดว่าทำไมเขาอยู่นาน และทำเพื่อเราได้นานขนาดนี้

ตอนตัดสินใจจะคบ เกรซ เล่าว่า หูชา เพื่อนปรึกษาจะยังไงดี เราก็เลยบอกลุยเลย ถ้าไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนกัน เชียร์เป็นคนเป๊ะ เรื่องความรักเขาก็เป๊ะ เลยบอกว่าเรื่องความรัก มันไม่ต้องเป๊ะ ซึ่ง เชียร์ อธิบายว่า ไม่ชอบลองไง เราต้องชอบจริง ๆ ต้องชัวร์ถึงจะคบ เพื่อนให้ลองก่อน

รักครั้งนี้ไม่ต้องผ่านด่านแม่ เพราะคุณแม่เป็นคนน่ารัก มีความเป็นเพื่อน มีความสบาย ๆ กับลูกสูงมาก ลูกจะคบใคร อะไรยังไง คุณแม่ก็จะโอเคถ้าเราโอเค

9 เชียร์บิ๊ก 4

ถามว่าผู้ชายคนนี้อยากแต่งงานด้วยจริง ๆ หรือเปล่า เชียร์ ถึงกับเขิน บอกว่า เชียร์รักใครรักจริงอยู่แล้ว คบกับใครก็ไม่อยากเลิกกับใครอยู่แล้ว

เมื่อถาม บิ๊ก ว่าจะมาสู่ขอเชียร์เมื่อไหร่ วางแผนหรือยัง บิ๊ก ตอบว่า อายุขนาดนี้เราต้องวางแผนชีวิตเรา เพราะเราอยากมีงาน มีบ้าน มีรถ มีครอบครัวที่ดูแล เราก็อายุ 31 แล้ว ถึงเวลาที่เราคิดวางแผนในชีวิตขั้นต่อไป ส่วนเรือนหอก็วางแผนไว้แล้ว

9 เชียร์บิ๊ก 4

9 เชียร์บิ๊ก 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo