Entertainment

คุณมัมแซ่บอีกแล้ว! พลอย โพสท่ารับแดดยั่วๆ อวดอกอึ๋มบั้นท้ายเด้งกระแทกตา!

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังในเรื่องของความเซ็กซี่เลยจริงๆ ค่า สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ซึ่งหลังจากที่ สาวพลอย ได้ออกมาเพิ่มระดับความแซ่บด้วยการลงไอจีสตอรี่ว่าไปสักรูปหัวใจดวงจิ๋วที่บริเวณต้นคอ และอีกลายตรงบริเวณข้อเท้าด้านซ้ายเป็นรูปต้นมะพร้าว แถมยังมีลายน่ารักๆ อย่างซูชิและซาลาเปาที่บริเวณแขนไปแล้ว

สาวพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์รูปอวดความแซ่บระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล พร้อมโชว์รอยสักที่ใหม่บนเรือนร่างแบบชัดๆ เต็มๆ ตาให้แฟนๆ ได้เห็นอีกครั้ง คราวนี้ สาวพลอย มาในชุดวันพีชสีดำสไตล์สายฝ. เว้าสูงโชว์สะโพก ข้างหน้าก็แหวกอก ข้างหลังก็เว้าโชว์แผ่นหลัง เรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มเลเวลความเซ็กซี่ขั้นสุด งานนี้ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วถึงกับต้องร้องว้าวให้กับความแซ่บของคุณมัมกันยกใหญ่เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นลายสักที่เข้ากับ สาวพลอย มากๆ เลยค่ะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Chermarn Boonyasak (@chermarn)

โดยล่าสุด สาวพลอย ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องคอยนาน ได้ปล่อยภาพความแซ่บออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง คราวนี้เป็นภาพแฟชั่นเซ็ตใหม่ยั่วๆ สวมบราสุดซี้ด อวดความอึ๋มบั้นท้ายเด้งกระแทกตา แถมยังโชว์ผิวสวยสีแทน เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งแบบชัดๆ เต็มๆ ตา อย่ารอช้า ตามไปส่องภาพความแซ่บของคุณมัมกันเลยดีกว่าค่าาาาา

พลอย เฌอมาลย์1 3

พลอย เฌอมาลย์2 3

พลอย เฌอมาลย์3 3

พลอย เฌอมาลย์4 3

พลอย เฌอมาลย์5 1

พลอย เฌอมาลย์6 2

พลอย เฌอมาลย์7 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo