Entertainment

ต้นหอม ก็ไม่รอด! โดนจี้ถามอีกราย คิดยังไงกับเรื่องมะตูม ? เจ้าตัวตอบกลับตรง ๆ

เป็นอีกหนึ่งเพื่อนสนิทของ ดีเจมะตูม – เตชินท์ ที่ถูกชาวเน็ตหลายคนจับตามอง สำหรับ ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา โดยก่อนหน้านี้ ดีเจดาด้า-วรินดา หนึ่งในเพื่อนสนิทของ ดีเจมะตูม เพิ่งถูกชาวเน็ตตั้งคำถามในทำนองว่าในฐานะที่เป็นสื่อรู้สึกอย่างไรที่อ่านข่าวดีเจมะตูมว่าไม่มีดาราไปร่วมปาร์ตี้ แต่ความจริงมี ซึ่ง ดีเจดาด้า ก็บอกว่า ทราบเรื่องนี้พร้อมทุกคน ยืนยันว่าทางรายการไม่เคยช่วยกันปกปิดข้อมูล เพราะเรานำข้อมูลจากการมะตูมโฟนอินในรายการต่าง ๆ ผิดก็ว่ากันไปตามผิด ยอมรับมะตูมผิดจริง และพวกปกปิดไทมไลน์ก็ผิด ท่ามกลางชาวเน็ตที่ยังคงเข้ามากดไลค์ พร้อมวิจารณ์เรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

1 ต้นหอม 7 1

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ ดีเจต้นหอม ก็มีคนไปสอบถามเรื่องของ ดีเจมะตูม เช่นกัน โดยมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่า “ก็ขอให้ใช้ช่วงเวลาที่แย่ ๆ ที่ทำผิดพลาดไป รู้สึกสำนึกผิดและปรับปรุงแก้ไขตัวเองด้วยนะครับ ฝากบอกเพื่อนดีเจด้วยกันด้วยนะครับ” ซึ่งสาวต้นหอมมาตอบกลับว่า “รับทราบและพร้อมปฏิบัติตามค่ะ”

1 ต้นหอม 10

จากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แน่นอนครับ เวลาต้องเดินไปข้างหน้า ความรู้สึกคนก็ต้องมูฟออน แต่ก่อนจะมูฟไปต้องไปทางที่ควรจะไปด้วยนะครับ เพื่อนผิดก็ต้องบอกเพื่อนว่าผิดนะ ไม่ควรปกป้องเพื่อนในทางที่ผิดสิครับ อยู่ข้าง ๆ เขาก็พอครับไม่ต้องเข้าข้างใครทั้งนั้น ผิดก็บอกผิด เท่านั้นเอง ในฐานะคนที่ติดตามผลงานคุณต้นหอมก็คาดหวังว่าจะสามารถแก้ไขให้มันดีขึ้นบ้างนะครับ”

ด้าน สาวต้นหอม ก็ตอบกลับว่า “ก็ไม่เคยปกป้องนี่คะ ผิดละจะปกป้องยังไงได้ ละถ้าปกป้องตลอดเค้าจะพัฒนาได้ยังไง ละอะไรคือปกป้องไม่เคยนะ” ขณะที่มีชาวเน็ตเข้ามาถามตรง ๆ อีกว่า “มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับสิ่งที่คุณมะตูมทำบ้างคะ” ซึ่งสาวต้นหอมตอบกลับว่า “ผิดว่าตามผิด” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลค์ และแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้อย่างร้อนแรง

1 ต้นหอม 9 1 ต้นหอม 8 1

1 ต้นหอม 3 1

1 ต้นหอม 4 1

1 ต้นหอม 5 1

1 ต้นหอม 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo