Entertainment

สมาชิกวง Axis ทยอยเคลื่อนไหว! หลังเข้าข่าย ‘บอยแบนด์ติดโควิด’ ปาร์ตี้ ดีเจมะตูม

เป็นอีกหนึ่งวงที่มีการพาดพิงเชื่อมโยงไปถึงกรณี นักร้องหนุ่มบอยแบนด์ติดโควิด-19 จากปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม เตชินท์ สำหรับ วง AXIS (เเอคซิส) ซึ่งล่าสุด เหล่าสมาชิกทั้งปัจจุบันและอดีตของวง AXIS ต่างก็ทยอยออกมาแสดงตัวและชี้แจงแล้ว

โดย บัส นรวิชญ์ อดีตสมาชิกวงได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า

“บัสขอยืนยันตรงนี้ว่า

“บัสไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานวันเกิดของ DJ มะตูมแต่อย่างใดและตัวของบัสเองไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว” บัสได้ออกจากวง Axis มาสักพักหนึ่งแล้ว และไม่ได้พบเจอกับสมาชิกในวงเป็นเวลาเดือนกว่า เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบัสอย่างแน่นอน รบกวนทุกคนอย่าเชื่อมโยงมาถึงบัส เนื่องจากบัสไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องจริง ๆ รบกวนทุกคนช่วยกระจายข่าวด้วยครับ ขอบคุณครับ”

13 สมาชิกวง Axis 2

13 สมาชิกวง Axis 3

ด้าน โจเซฟ สิรภัทร สมาชิกปัจจุบัน ก็ถูกโยงเพราะมีประวัติระบุว่า อายุ 23 ปี ตรงกับที่ระบุในไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อนั้น เจ้าตัวก็ได้ทวีตข้อความแจงไว้ว่า “ใจเย็น ๆ นะครับ ผมอายุ 21 เองงงงงงง ยังไม่แก่ง่ะ ละก็กลับบ้านที่ต่างจังหวัดด้วยยย เพิ่งกลับกทม.มาวันที่ 3 เอง”

13 สมาชิกวง Axis 8

13 สมาชิกวง Axis 6

ขณะที่ แพน นรวิชญ์ อดีตสมาชิกของวง Axis ก็ได้ชี้แจงด้วยเช่นกันว่า “ขออนุญาตชี้แจงนะค้าบ แพนไม่รู้จักกับพี่ Dj มะตูมเป็นการส่วนตัว และก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานปาร์ตี้ใด ๆ ทั้งสิ้นนะครับ และแพนก็ไม่ได้เจอกันกับเพื่อนมานานมากแล้ว เพราะเพื่อนได้ออกจากวงไปนานแล้ว ส่วนแพนก็มาทำงานในวงการด้านอื่นของแพนแล้วครับ ขอบคุณทุกคน มาก ๆ นะครับที่เป็นห่วง

แพน สบายดีมากครับ”

13 สมาชิกวง Axis 1

13 สมาชิกวง Axis 2

รวมถึง คอนเน็ค ภูมิพัฒน์ สมาชิกปัจจุบัน ก็ชี้แจงว่า “เน็กขอยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับ dj มะตูมเป็นการส่วนตัว และไม่ได้ไปงานวันเกิดด้วยครับ ส่วนตัวเน็กไม่ได้จเอเพื่อนมานานแล้ว เพราะเพื่อนออกไปจากวงตั้งแต่ปีที่แล้ว ขอบคุณมาก ๆ ครับ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงเน็กนะครับ”

13 สมาชิกวง Axis 5

13 สมาชิกวง Axis 4

13 สมาชิกวง Axis 7

ทั้งนี้ วง AXIS (เเอคซิส) เป็นการรวมตัวของหนุ่ม ๆ หน้าใสที่มีความสามารถทั้งการร้องและการเต้น ซึ่งได้ผ่านการออดิชั่นจากต้นสังกัดเมื่อต้นปี 2019 มีสมาชิกวงทั้งหมด 5 คน และมีซิงเกิลแรกของวงคือเพลง “แค่นี้..ก็พอ (with you)” เป็นเพลงแนว ที-ป๊อป ฟังสบาย ๆ แฟน ๆ เต้นตามกันได้ ได้ทีมโปรดิวเซอร์ คือ Omelette , วงศกร รักษาพล และ Flat boy ซึ่งเป็นกลุ่มคนเบื้องหลังในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน และ เดือนมีนาคม 2020 ได้ปล่อยเพลง “Timeline ของกันและกัน” เพลงความหมายดี ๆ ให้กับแฟนเพลงของพวกเขา โดยมีสมาชิกตั้งต้น 5 คน AXIS Gen 1 ดังนี้ แพน นรวิชญ์ บวรสันติสุทธิ์ อายุ 24 ปี, คอนเน็ค ภูมิพัฒน์ พัฒนโชติช่วง อายุ 23 ปี, โอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม อายุ 23 ปี, บัส นรวิชญ์ ทรงไตร อายุ 23 ปี, โจเซฟ สิรภัทร บุญรอด อายุ 21 ปี

ล่าสุด วง “AXIS” (เเอคซิส) ได้มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ในปี 2021 โดยได้มีการอัปเดทรูปสมาชิก Gen 1 เหลือเพียง 3 คน คือ แพน นรวิชญ์ บวรสันติสุทธิ์, คอนเน็ค ภูมิพัฒน์ พัฒนโชติช่วง และ โจเซฟ สิรภัทร บุญรอด ( อ้างอิง : music.trueid.net )

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo