Entertainment

พชร์ เดือด! มดดำ ส่งไทม์ไลน์มาให้ดู ลั่น ต้องช่วยกันแฉ ดาราติดโควิด ไม่ยอมแสดงตัว

ภายหลังการเปิดเผยไทม์ไลน์ของผู้ป่วยรายที่ 647 ของ กทม. อาชีพนักร้อง-นักแสดง วัย 23 ปี พบว่าวันที่ 8-9 ม.ค. 2564 อยู่ที่โรงแรมบันยันทรี ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบุคคลที่มาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของดีเจและพิธีกรคนดัง มะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร แต่ไทม์ไลน์วันที่ 14-20 ม.ค. ผู้ป่วยกลับไม่ยอมให้ข้อมูล จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่าเป็นวงบอยแบนด์ และถือเค้กในงานวันเกิดมะตูมด้วยนั้น

5 มะตูม 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ( 27 ม.ค. ) ผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565 ด้วยข้อความสุดเดือดว่า “พวกใครพวกมัน ต้อนนี้มันไม่ใช่แล้ว มันต้องช่วยกัน ช่วยกันปิดบังมันจะติดกันทั้งวงการ เห็นใจคนที่เขาทำตามมาตการบ้าง อย่าเห็นแก่ตัว” พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ตามนั้นนะ ขี้เกียจพูดเยอะ มดดำก็ด้วยต้องช่วยกันนะคะ เดี๋ยวก็เป็นโควิดตายกันพอดี ช่วยกันนะทุกคน”

10 พชร์มดดำ 9

จากนั้น พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อีกว่า “CCTV โรงแรมอยู่ไหน เอามาดู มีดาราคนไหนไปบ้าง แค่นี้ก็รู้แล้วว่าเป็นใคร ชาวบ้านเขาจะได้ระวังตัว โควิดนะไม่ใช่ขี้กลากจะได้ทายาหายง่าย ๆ “ พร้อมแคปชั่นว่า “อย่าหาทำ ปิดเงียบ คนอื่นเขาจะเดือดร้อน”

10 พชร์มดดำ 8

และโพสต์ภาพไทม์ไลน์ของผู้ป่วยรายที่ 647 ของ กทม. พร้อมข้อความว่า “มดดำส่งมาให้ดูเพราะฉะนั้นต้องช่วยกันแฉ อยาปิดบัง น้องนุ่งเอาไว้ก่อน เอาสังคนคนส่วนใหญ่ก่อนดีมั้ย ชาวเน็ตนักสืบโซเชียลต้องช่วยกันแล้ว ระดับฝีมือทั้งนั้น”

10 พชร์มดดำ 7
10 พชร์มดดำ 6
10 พชร์มดดำ 2
10 พชร์มดดำ 3
10 พชร์มดดำ 4
10 พชร์มดดำ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo