Entertainment

ลูกปัด รองมิสอัลคาซ่าร์ แฉใคร ? พฤติกรรมดาราดังสุดฉาว มีเซ็กซ์ในห้องพระ!?

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล เมื่อ “ลูกปัด-ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ” รองมิสอัลคาซ่าร์ ปี 2548 ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Purimprud Lukpad Chaiyakham แฉพฤติกรรมสุดฉาวของดาราดังรายหนึ่ง ที่เคยเข้าไปมีเซ็กในห้องน้ำที่อยู่ในห้องพระภายในบ้านของเธอ !?

7 ดาราดังสุดฉาว มีเซ็กซ์ในห้องพระ 6

โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้ “การกระทำที่แย่กว่าโควิด ก็คือทำอัป_ย์ในห้องน้ำของห้องพระในบ้านของชั้น ในวันเกิดชั้น และในเวลาตี 4 ตี 5 ที่พ่อแม่ชั้นนอนอยู่ข้างล่าง (แถมยังห้อยกางเกงในไว้เป็นหลักฐานให้ชั้นเก็บให้) และสุดท้ายก็ทำสำนึกขอโทษ กลับบ้าน และทุกครั้งที่เจอก็เชิดใส่ชั้นตลอด

เอาล่ะดังแล้วไง ชั้นมันไม่ดัง แล้วไง ? เชิดใส่ชั้นมาก ๆ ที่แย่ที่สุดคือ งานวันเกิดพี่คนนึง ที่พอถึงคิวชั้นแสดง แล้วมันลุกหนีเด่น ๆ เป็นการไม่ให้เกียรตินักแสดงอย่างชั้นอย่างยิ่ง ! คนถามว่าเป็นอะไร ก็บอกว่า ชั้นทั้งรวย ทั้งสวย เค้าจะมาอะไรกับชั้น

เอาล่ะ! สุดแล้วแต่เลยค่ะ เธอจะดังแค่ไหน แต่ชั้นยังจำ!!!  “อย่าแสดงค่ะ” ชั้นซีเรียสเรื่องห้องพระที่บ้านของชั้นแค่ไหน กว่าชั้นจะเก็บหอมรอมริบ ค่อย ๆ อันเชิญพระ เชิญอาจารย์มาทำพิธีเปิดห้องพระนี้ แล้วเธอเป็นใครที่มาทำอะไรสกปรกแล้ว ก็เชิด เชิญค่ะ ใครจะเอา ก็เชิญ ขออย่าได้เจออีกค่ะ เกลียด!

ถ้าชั้นย้อนกลับไปได้ ชั้นจะไม่เดินแบบกับมัน ในงานนั้น จุดเริ่มต้นที่ต้องมารู้จักคนเพ้อเจ้อ คนบ้า (ชั้นยังจำวันที่มันโปรยเงินแบงค์พัน แล้วพูดว่า ชั้นไม่อยากดัง ชั้นไม่อยากเป็นคนของประชาชน ในเวลา 7 โมงเช้า ในวันที่ยังไม่ดังถึงวันนี้ ในคอนโดชั้นที่กรุงเทพ หลังจากเมาไปงาน ๆ นึงมา) บ้า!!

อ้อ อีกเรื่อง เธอคือรุ่นน้องชั้นกี่ปี อย่านะคะ”

ซึ่งหลังจาก สาวลูกลูกปัด ออกโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก กว่า 1.3 พันคอมเมนต์ และถูกแชร์ออกไปกว่า 2 พันครั้ง โดยมีทั้งคนที่เข้ามาร่วมแฉพฤติกรรมของดาราดังรายนี้ รวมถึงบอกใบ้ว่าเขาคือใคร ?

การกระทำที่แย่กว่าโควิด ก็คือทำอัปปรีย์ในห้องน้ำของห้องพระในบ้านของชั้น ในวันเกิดชั้น และในเวลาตี4 ตี5…

โพสต์โดย Purimprud Lukpad Chaiyakham เมื่อ วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2021

 

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo