Entertainment

เปิ้ล นาคร หลอนทุกวัน ตรวจหาเชื้อซ้ำ กังวลกลัวติดโควิด

จากกรณีที่ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ได้ร่วมงานกับ ดีเจมะตูม หลังจากที่เจ้าตัวอัดรายการแฉในช่วงเวลาเดียวกันของวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รอช้า รีบพาภรรยาสาว จูน กษมา ศิลาชัย เดินทางไปตรวจเชื้อโควิดในทันที

batch 80

ล่าสุด(26 ม.ค.) เปิ้ล นาคร ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @ple_nakorn โดยการโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดอีกครั้ง หลังกักตัวเข้าสู่วันที่ 7 พร้อมเขียนข้อความบรรยายความรู้สึกว่า

batch 961 1

“วันนี้กักตัวเป็นวันที่ 7 แล้วสำหรับผู้เสี่ยงสูงอย่างเรา ถามว่ากังวลมั๊ย บอกเลยว่าหลอนทุกวัน ตื่นมาทุกเช้าต้องกลืนน้ำลายเช็คคอตัวเองตลอดว่าเจ็บคอยังว่ะ คนที่เคยกักตัวน่าจะรู้สึกคล้ายๆกันกับเรา ว่าตกลงนี่เราป่วยหรือไม่ป่วยว่ะเนี่ย พอคิดได้ก็ เอ๊ะเรายังไม่ใช่ผู้ป่วยนี่หว่า จะนอยไปทำไมมากมาย

batch 962 2

วันนี้จึงมาตรวจหาเชื้ออีกครั้ง(เพราะถ้าติดเชื้อโควิดจริงก็ไม่ต้องรออาการออกถึง14วันหรอก มันจะเจอในวันนี้เลย ผมเข้าใจถูกใช่ปะครับคุณหมอ???) ถ้าเจอก็จะได้เข้าทำการรักษาแต่เนิ่น ๆ ถ้าไม่เจอก็จะกักตัวต่ออีก 7 วันตามที่คุณหมอแนะนำ พอตรวจเสร็จทางรพ.เดินมาแจ้งว่าเย็นนี้ทราบผลนะค่ะ

batch 963 2

“แล้วค่าตรวจเท่าไหร่ครับ???” คุณไม่เสียตังค์ค่ะ เพราะคุณคือผู้มีความเสี่ยงสูงทางโรงพยาบาลทำเรื่องเบิกให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง นพ นพสิทธิ์ สุวรรณชวทัต เย็นนี้ทราบผลคับ #โควิด19″

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo