Entertainment

แต้ว ปล่อยปลา ปล่อยเต่า ออนไลน์ ช่วงกักตัว ขอพรให้รอดพ้นจากโควิด

หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เริ่มกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในรายชื่อที่อยู่ในกลุ่มความเสี่ยงสูง หลังได้ร่วมงานใกล้ชิดกับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แม้ว่าผลตรวจของ แต้ว จะออกมาเป็นลบ แต่หลังจากที่เจ้าตัวได้ปรึกษาคุณหมอ จึงมีความเป็นไปได้ที่เชื้ออาจจะยังอยู่ในระยะฟักตัว ทำให้นางเอกสาวต้องแยกกันอยู่กับทุกคนในบ้าน แยกห้องน้ำ และอยู่ในพื้นที่ของตัวเองเท่านั้น

batch 111 7

ซึ่งในระหว่างกักตัว สาวแต้ว ก็ได้อัพเดทชีวิตประจำวันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn ให้แฟน ๆ ได้ติตตามว่าวัน ๆ หนึ่งเจ้าตัวทำอะไรบ้าง ซึ่งกิจกรรมในช่วงกักตัวของแต้วมีทั้ง การออกกำลังกาย เต้น ร้องเพลง แถมยังโชว์สกิลเล่นเปียโน จนหลายคนอดชื่นชมไม่ได้ว่า มีอะไรที่เจ้าตัวทำอะไรไม่ได้บ้าง

ล่าสุด(25 ม.ค.) แต้ว ได้อัพเดทชีวิตประจำวันผ่านทางไอสตอรี่ โดยวันนี้เจ้าตัวได้ทำบุญด้วยการปล่อยปลาหมอ เต่า และตะพาบ ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมกับเขียนข้อความขอพรไว้ว่า “ขอให้ลูกรอดพ้นจากโรถคะบาด ขอให้ลูกแคล้วคลาด ไม่ติด COVID ด้วยเถิด สาธุ” นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่ไม่ว่าจะกักตัว หรือทำอะไรที่ไหน ก็สามารถทำบุญได้ง่าย ๆ แถมไม่ต้องออกไปเสี่ยงโรคระบาดอีกด้วย!

batch 251 batch 252 batch 253 batch 254

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo