Entertainment

แฟน ๆ หวั่นซึมเศร้า หญิงลี อัดคลิปพินัยกรรม มรดก 50 ล้านให้ใคร ฝาก พี่บุ๋ม ช่วย

ทำเอาแฟนคลับต่างรู้สึกเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่ออยู่ ๆ นักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล ได้ออกมาอัดคลิปผ่านทางเฟซบุ๊ก Yinglee Srijumpol ความยาวประมาณ 7 นาที ด้วยใบหน้าเศร้าซึมและน้ำเสียงสั่นเครือ แจกแจงพินัยกรรม ทรัพย์สมบัติทั้งหมดกว่า 50 ล้านยกให้ใคร หากเธอเสียชีวิต ?

2 หญิงลี 8

“สวัสดีเช้าวันที่ 25 มกราคม 2564 เช้าที่เงียบเหงา และการตัดสินใจประกาศ พูดถึงเรื่องทรัพย์สินที่มีอยู่ให้เป็นพินัยกรรมในอนาคต ถ้าหญิงลีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใด ๆ ก็ตาม หญิงลีขอประกาศยก “บริษัท ลั้ลลากรุ๊ป จำกัด” ให้เป็นสาธารณกุศล ในส่วนของการเป็นมูลนิธิให้เด็กกำพร้าที่พ่อแม่ไม่มีกำลังเลี้ยงได้อยู่อาศัย โดยฝากเรื่องให้พี่บุ๋ม ปนัดดาเป็นคนจัดการ”

“บ้านเลขที่ 14/15 14/16 14/17 3 คูหา 6 ชั้น 1 บันได คงจะได้ประโยชน์กับเด็กยากไร้ที่พ่อแม่ไม่มีกำลังเลี้ยง”

“ส่วนรีสอร์ต “หญิงลีลั้ลลา” มูลค่ากว่า 20 ล้าน ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ก็ขายทอดตลาด เพื่อนำเงินเข้า “มูลนิธิหญิงลั้ลลา” ส่วนพ่อแม่จะได้เงินจากการเสียชีวิตจากประกันมูลค่า 10 ล้านบาท รวมถึงรถทุกคันและบ้านที่อยู่ติดกันที่สายไหม รถยนต์ทุกคันที่ไม่มีงวด บ้านอีก 2 หลัง”

“วันนี้รู้สึกอยากพูดอะไรออกไป เพราะว่าความตายอยู่ใกล้ตัวทุกคน ทุกคนสามารถตายได้ ด้วยอุบัติเหตุ ด้วยโควิด หรือความเจ็บปวดใด ๆ ก็แล้วแต่ ไม่รู้ว่าจะหาเงินไปทำไมอีก ที่ทำทุกวันนี้ก็เพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายตอนเป็นเด็ก และถ้าวันหนึ่งเราตายไป ทรัพย์สินที่หามาได้มันก็จะเป็นของคนอื่นที่ไม่ได้หา”

2 หญิงลี 7

“พ่อแม่เราไม่ทิ้งแน่นอน ไม่เคยเอาเปรียบใคร การจ้างงานที่่ผ่านมาทุกคนได้ผลประโยชน์ทั้งหมด ย้อนกลับไปวันที่เราลำบาก ไม่มีใคร เดินเข้าไปหางานทำ แต่ในวันนี้ที่มันมีจุดอิ่มตัวมากมายหลายอย่าง ครอบครัวก็ไม่มี ลูกก็ยังไม่มี แต่ถ้าวันใดมีลูก ก็อยากให้ลูกทำมาหากินเป็น ลูกจะไม่ได้มาครอบครองสมบัติอย่างเอิกเกริก ดังนั้นวันนี้ที่อัดคลิปไว้ เกิดความสบายใจว่าถ้เราตายไป สมบัติเหล่านี้จะไปไหนบ้าง”

“คิดว่าสิ่งที่พูดมาจะเกิดประโยชน์แก่จิตใจหญิงลี ไม่ติดค้างคาใจว่าถ้าตายไปจะเป็นอย่างไร วันนี้ขอทนายที่มีใจกุศลมาร่วมดูแลตรงนี้ ฝากพี่บุ๋ม ปนัดดา มาดูแลตรงนี้ ฝากสื่อที่เข้าใจหญิงลี อยากเป็นสื่อกลาง ดูแลตรงนี้ร่วมกัน ขอบคุณสำหรับคนที่เคยดีต่อกัน และขอให้ชีวิตหญิงลีในปัจจุบันและอนาคตมีความสุขกายสบายใจ”

นอกจากนี้ หญิงลี ยังเขียนข้อความประกอบคลิปดังกล่าวด้วยว่า “ประกาศ !! หากหญิงลีตายไปก่อนมีทายาท ขอยกทรัพย์สินให้สร้างมูลนิธิเด็กกำพร้าที่บริษัทลั้ลลากรุ๊ปจำกัด เขตสายไหม และให้พ่อแม่ส่วนหนึ่ง ตามเนื้อหาในคลิปนี้ค่ะ #กราบ #ขออภัย #หัวใจว่างเปล่า #หญิงลี #สารธารณะ #ความตาย #ยากจน #ร่ำรวย #เหงา”

จากการคลิปดังกล่าวของ หญิงลี ได้สร้างความเป็นห่วงให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก โดยหลายคนมองว่าเป็นเหมือนการส่งสัญญาณคล้ายภาวะซึมเศร้า เพราะไม่ว่าจะทางสีหน้าหรือคำพูดของนักร้องสาวนั้นดูเศร้าไปหมด จึงร่วมกันส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม พร้อมทั้งแนะเจ้าตัวให้หาหมอดีกว่า

2 หญิงลี 4 2 หญิงลี 3 2 หญิงลี 2

2 หญิงลี 6

2 หญิงลี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo