Entertainment

อาร์ต พศุตม์ เดินหน้าช่วยวิกฤติโควิด ตามหาอุปกรณ์บริจาคหน่วยแพทย์ฯ

นับตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 กลับมาระบาดใหม่อีกระลอก ส่งผลให้มีการประกาศล็อกดาวน์ในบางพื้นที่จังหวัด โดยเฉพาะ จ.สมุทรสาคร หลังพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เป็นแรงงานพม่า ซึ่งทางนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้อาสาทำข้าวกล่องเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับแรงงานพม่าที่ถูกกักตัว ทั้งยังนำไปมอบให้กับทหาร และเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์มาโดยตลอด

batch 82

ล่าสุด หนุ่มอาร์ต ได้เดินหน้าให้ความช่วยเหลือวิกฤติสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวได้ทำการประกาศหาซื้ออุปกรณ์วัดอุณหภูมิอัตโนมัติ k9 pro ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @art_phasut98 เพื่อนำไปบริจาคให้กับหน่วยแพทย์ และศูนย์บริการประชาชน โดยเจ้าตัวเผยว่า

“ตามหาเครื่องวัด อุณหภูมิอัตโนมัติ k9 pro ที่ไหนมี บอกมาคับ อยากได้ 10 เครื่อง ซื้อให้ หน่วยแพทย์ และ ศูนย์บริการประชาชน ติดต่อมาเลยคับ ( อยากได้เลย แบบไม่ต้องรอสินค้า) ตอนนี้ มีขายจริงแต่รอหลายวัน”

batch 171 1

กระทั่ง 1 ชั่วโมงให้หลัง หนุ่มอาร์ตได้ออกมาอัพเดทผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยเผยว่า สามารถตามหาอุปกรณ์วัดอุณหภูมิอัตโนมัติ k9 pro ได้แล้ว 18 เครื่อง หลังมีคนส่งมาส่วนตัว เพราะอยากร่วมซื้อด้วย ทั้งยังมีอีกหลายคนที่อยากร่วมช่วยเหลือ หนุ่มอาร์ตเลยทิ้งเลขบัญชีเพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสช่วยวิกฤติสถานการณ์โควิดในครั้งนี้

 batch 172 batch 173 batch 174 batch 175

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo