Entertainment

โบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า แอบมีดราม่า ทำไมคุณไม่รอผม?

แม้จะอยู่ต่างช่องกัน ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อหัวใจ สำหรับคู่ของนางเอกสาว โบว์ เมลดา กับพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่นับตั้งแต่เลื่อนสถานะมาใช้คำว่าแฟน ก็มักจะมีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้แฟนคลับได้อมยิ้มตามอยู่บ่อย ๆ

8 โบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า 12

ล่าสุด สาวโบว์ ได้มาออกรายการ  ยังไงไหนเล่า ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ร่วมพูดคุยเมาท์มอยถึงเรื่องราวความรักกับ 3 พิธีกรสาว ก้อย อรัชพร, นัตตี้ และดรีม โดย โบว์ เล่าว่า เมื่อก่อนสเปคจะต้องเป็นผู้ชายตี๋ ขาว สูง แต่พอมีแฟนคนแรกเป็นหนุ่มตี๋ แต่ผิวเข้ม ก็รู้สึกว่าน่ารัก สเปกเลยเป็นตี๋เข้มมาตลอด ส่วนปัจจุบันชอบหมด เห็นคนน่ารัก คนหล่อ ก็โอเคแล้ว ถ้าเป็นเรื่องจิตใจ ชอบคนที่คุยกันแล้วเข้าใจในความเป็นเรา มีความเป็นผู้นำหน่อย เพราะบางทีเราก็ขี้เกียจนำ

8 โบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า 11

8 โบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า 10

เวลาอยู่กับแฟน โบว์จะเป็นสายแมว ขี้อ้อน เคยเรียกคนรักว่า ที่รัก, แฟน, อ้วน, บี๋, เบ๊บ ส่วนคนปัจจุบันเรียกว่า คนดี ถ้าเวลาอีกฝ่ายทำตัวดื้อ ก็จะพูดประมาณว่า “คนดีพอแล้ว” เหมือนเป็นการสะกดจิตเขา

เคยอยากให้คนเข้ามาจีบ แต่รู้สึกเสียเวลา ส่วนตัวเป็นคนเปิดเผยมากเวลาชอบใคร ก็จะมองและบอกออกไปแบบทีเล่นทีจริง แต่ข้างในจริงหมดเลย ทุกคนมีสิทธิ์เลือกคน แต่ไม่ได้เลือกแล้วทำให้เขารู้สึกแย่ ถ้าเปิดใจตรงกันก็คุยกัน

8 โบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า 9

8 โบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า 8

เมื่อถามว่ากับคนปัจจุบันเริ่มต้นอย่างไร สาวโบว์ เล่าว่า ต้องย้อนไปตั้งแต่ปี 2013 เล่นละครด้วยกัน แล้วเรียนการแสดงด้วยกัน ทำความรู้จักกันมาลึกมากพอสมควรแล้ว ซึ่งช่วงนั้นคุณแม่ของหนุ่มมิกค์ป่วยเข้ารพ. ฝ่ายชายก็ตัดสินใจว่าจะดูแลแม่ จึงยังไม่พร้อมที่จะมีความรักกับใคร

พอกลับมาถ่ายละครคู่กับโบว์อีกทีหนึ่ง เขาก็บอกโบว์ว่า “ทำไมคุณไม่รอผม” โบว์ก็เลยตอบกลับไปว่า แล้วจะไปรู้ได้ยังไงว่าพี่ชอบ แต่หลังจากนั้นก็เคลียร์กันไป ไม่ได้คุยกันเลยในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา พอมาถ่ายละครด้วยกันอีก โบว์โสดพอดี เขาก็โสดพอดี เลยตัดสินใจคุยกัน พอตกลงคบกันมันก็โอเค มีแค่บางเรื่องที่ต้องคุยกันให้ลงตัว

8 โบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า 7

ซึ่งในหนึ่งระหว่างพูดคุยกันอยู่ สาวก้อย ได้พูดถึงนามสกุลของ หนุ่มมิกค์ บอกว่าชอบนาสกุล ทองระย้า สาวโบว์ ก็บอกว่า มีนามสกุลต่ออีก เพราะมิกค์เป็นลูกครึ่งคือ “มิกค์ ทองระย้า บยอลิคแฮนด์เซิลน์” ถ้าอนาคตได้ไปไกล ชื่อและนามสกุลของโบว์ก็จะเป็น “เมลดา ทองระย้า บยอลิคแฮนด์เซิลน์” พอพูดจบสาวโบว์ก็บอกว่า “รู้สึกว่ามันจะเหมาะสมกันอยู่นะคะ” ทำเอา 3 พิธีกรสาวถึงกับปรบมือให้ให้ในความมั่นอกมั่นใจนี้

8 โบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า 6

8 โบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า 4

8 โบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า 3

8 โบว์ เมลดา เล่าเส้นทางรัก มิกค์ ทองระย้า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo