Entertainment

ชาวเน็ตแอบเป็นห่วง ภาพนี้ของคุณแม่ ศรีริต้า ขณะอุ้มท้องลูกชายอายุครรภ์ 7 เดือน

แม้จะตั้งท้องลูกคนแรก อายุครรภ์ 7 เดือนแล้ว แต่ความสวยเป๊ะปังของคุณแม่ ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แถมเจ้าตัวยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องออกกำลังกายและผิวพรรณ ทำให้ออร่าความเปล่งปลั่งของคุณแม่ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณสามีอย่าง ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ถึงได้ทั้งรักทั้งหลง คอยดูแลศรีภรรยาสุดที่รักเป็นอย่างดีแทบไม่ห่าง

แต่ล่าสุด (12 ม.ค.) ก็มีเรื่องให้ชาวเน็ตแอบห่วงเบา ๆ เมื่อ คุณแม่ริต้า ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen เผยภาพของตัวเองในชุดเดรสสีชมพูสดใส สวมใส่รองเท้าส้นสูง โพสท่าสวยท้าแดด พร้อมแคปชั่นว่า “Walking on sunshine 🧡😁”

5 ศรีริต้า 6

โดยชาวเน็ตบางส่วนได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วง อาทิ ตอนนี้มีน้อง ถ้าใส่รองเท้าแบบไม่มีส้น หรือส้นเรียบจะเซฟตัวคุณแม่และลูกให้ปลอดภัยนะคะ เป็นห่วงค่ะ แต่ก็เคารพความคิดของคุณแม่นะคะ ขอให้ปลอดภัยและแข็งแรงทั้งคุณแม่และลูกนะคะ, ทำไมยังใส่ส้นสูง, ไม่ควรสวมรองเท้าส้นสูงนะคะ

ซึ่งขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาช่วยแย้งแทนคุณแม่ริต้าด้วยว่า “พอเห็นโพสต์ ก็คิดอยู่แล้วว่าต้องมีคอมเมนต์อะไรประมาณนี้ แต่ไม่คิดบ้างเหรอคะ ว่าระดับซุปตาร์ และ healthy person แบบริต้าจะไม่ทราบว่าอะไรปลอดภัย หรืออะไรอันตรายกับตัวเอง แต่ก็ต้องขอบคุณที่เป็นห่วงน้องและหวังดี”

5 ศรีริต้า 7 5 ศรีริต้า 8 5 ศรีริต้า 9

5 ศรีริต้า 5

5 ศรีริต้า 4

5 ศรีริต้า 3

5 ศรีริต้า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo